Hari Won tiết lộ lý do từng muốn tự tử sau khi kết hôn với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên một chương trình truyền hình, ca sĩ Hari Won đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân với MC Trấn Thành.

Hiện nay, ca sĩ Hari Won đang là cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Việt. Không chỉ thành công với vai trò ca sĩ, diễn viên hay MC, Hari Won còn là gương mặt được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân của cô với MC Trấn Thành luôn là đề tài thu hút sự chú ý của công chúng.

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Vbiz.

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Vbiz.

Mới đây, Hari Won đã có dịp trải lòng về những áp lực gặp phải cũng như cuộc sống hôn nhân của cô trên sóng truyền hình.

Chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình, Hari Won thừa nhận yếu tố may mắn đã giúp cô thành công. Thời điểm tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú”, cô được khán giả chú ý vì là người Hàn và có bạn trai người Việt. Nhờ điều này, Hari có cơ hội bước chân vào làng giải trí và phát triển sự nghiệp ca hát của mình.

hari-won-trai-long-ve-chuyen-sinh-con-tiet-lo-tung-muon-tu-tu-vi-cuoc-hon-nhan-voi-tran-thanh4-2019-08-12-16-15

Tuy nhiên, khi mối quan hệ của cô và Trấn Thành được nhiều người biết đến, Hari đã gặp không ít áp lực vì bị người hâm mộ quay lưng. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng cả hai mượn chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Thậm chí, có người còn cho rằng cô lấy Trấn Thành vì tiền. Trước sức ép nặng nề của dư luận, Hari Won từng nghĩ đến chuyện tự tử.

Cuộc hôn nhân với Trấn Thành từng khiến Hari chịu nhiều áp lực.

Cuộc hôn nhân với Trấn Thành từng khiến Hari chịu nhiều áp lực.

Kể về cuộc sống hôn nhân, giọng ca “Anh cứ đi đi” cho biết Trấn Thành luôn là người quan tâm, chăm sóc cho cô từ những việc nhỏ nhặt nhất. Cô chia sẻ: “Đi mua sắm, Trấn Thành lựa chọn đồ cho tôi đến mức tôi chỉ đứng trong phòng thay đồ và anh phối cho tôi. Tôi như búp bê sống vậy”. Thời gian đầu, điều này từng khiến Hari cảm thấy mệt mỏi vì bỗng trở thành một người thụ động. Tuy nhiên về sau, cô đón nhận điều này một cách tích cực hơn.

hari-won-trai-long-ve-chuyen-sinh-con-tiet-lo-tung-muon-tu-tu-vi-cuoc-hon-nhan-voi-tran-thanh5-2019-08-12-16-17

Khi được hỏi về chuyện con cái, bà xã Trấn Thành cho biết ba mẹ không hề ép cô phải có con nhưng bản thân cô lại thấy áp lực trong vấn đề này. Cô luôn cho rằng mình cần phải sớm sinh con để ba mẹ vui hơn.

hari-won-trai-long-ve-chuyen-sinh-con-tiet-lo-tung-muon-tu-tu-vi-cuoc-hon-nhan-voi-tran-thanh6-2019-08-12-16-17

Thường xuyên phải hứng chịu những tin đồn thất thiệt nhưng Hari Won luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày để chứng minh bản thân với khán giả.

Còn giờ đây sau hơn 2 năm kết hôn, Trấn Thành-Hari Won thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ hạnh phúc bên nhau khiến nhiều fan xuýt xoa ngưỡng mộ.

65305678_2251032971875925_7227624661389934592_n
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn