8 kiểu phụ nữ khiến đàn ông nghĩ tới là thấy "rợn người" chứ đừng nói là lấy làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy rất sợ hãi khi tiếp xúc chứ đừng nói tới chuyện lấy về làm vợ.

Ghen mù quáng

Ghen tuông là gia vị của tình yêu, nếu nó ở mức vừa đủ. Tuy nhiên, nếu các cô nàng cứ nhảy bổ lên, khóc lóc sụt sùi và làm to chuyện những vấn đề không cần thiết thì không đấng mày râu nào chịu nổi.

Bình hoa di động

Nàng xinh đẹp, ngọt ngào, nhưng ngoài điểm đó ra thì nàng nhạt nhẽo, vô vị. Vì thế, chẳng dại gì mà các ông đi cưới một nàng xinh đẹp nhưng nông cạn về làm vợ. Lấy vợ là lấy người biết sẻ chia, thông cảm, thấu hiểu chứ không phải lấy một cô người mẫu về để ngắm cho đã mắt!

Mùi nước hoa đến nhức đầu

Không cần biết đó là loại nước hoa rẻ tiền hay phiên bản giới hạn giá cả chục ngàn đô. Nhiều nam giới thú nhận rằng họ bị dị ứng với mùi nước hoa nồng nặc tỏa ra từ người khác giới. Đôi khi ít mới là nhiều, mùi vani quế nhẹ nhàng, hoa cỏ thoang thoảng hay thậm chí là mùi cơ thể tự nhiên của bạn còn hấp dẫn các anh chàng hơn bất cứ loại nứơc hoa đắt tiền nào khác.

Phụ nữ tính nết thất thường

Phụ nữ lúc vui buồn thất thường, hay làm nũng chỉ phù hợp ở thời điểm mới yêu đàn ông còn có thể chấp nhận được. Nhưng yêu lâu dài hay lấy về làm vợ thì e rằng chẳng ông nào chịu nổi.

phu-nu

Thích can thiệp, dạy dỗ, chỉ bảo chàng

Tất nhiên anh chàng nào cũng muốn được bạn gái quan tâm ngoại hình trong một chừng mực nhất định. Tuy nhiên nếu anh ấy không phải người quá lôi thôi và bạn thì luôn miệng anh phải mặc áo này, thắt cà vạt kia thì hãy nhớ rằng, đó là anh ấy chứ không phải một con búp bê để bạn thử nghiệm gu thời trang của mình. Cứ để anh ấy ăn mặc như anh ấy thấy thích và thoải mái, đừng bắt họ trở thành một cây thời trang hoàn hảo khi họ không muốn.

Sống vì tiền

Tất nhiên phụ nữ độc lập, biết cách kiếm tiền là rất tốt, tuy nhiên nếu phụ nữ chỉ thích dùngtiền để xét đoán mọi hành vi, thích nhận quà có giá trị vật chất và coi đó là sự yêu thương của người đàn ông dành cho mình. Kiểu phụ nữ thực dụng sẽ chỉ có cảm giác hạnh phúc khi người đàn ông của mình làm ra tiền và bao bọc cô ấy, nếu chẳng may anh ta sa cơ, cô ấy sẽ chẳng ngại ngần “bỏ của chạy lấy người”. Liệu có một người đàn ông nào đủ can đảm lấy một người phụ nữ thực dụng như thế về làm vợ?

Luôn đổ lỗi mình mệt mỏi cáu gắt do kinh nguyệt

Đôi khi bạn cáu gắt với anh ấy không lí do, bạn muốn anh ấy làm mọi việc giúp bạn chỉ vì bạn rất mệt do đang “đèn đỏ”. Ok, một hai lần có thể không thành vấn đề, anh ấy có thể thông cảm; nhưng bất cứ khi nào bạn cáu gắt cũng đổ lỗi cho chúng thì thực sự không phải là việc dễ chịu một chút nào đối với chàng. Chẳng mấy chốc chàng sẽ bỏ mặc bạn.

Luôn cho rằng mình kém cỏi

Đàn ông khi đã lựa chọn bạn có nghĩa là anh ấy chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn. Khi bạn liên tục lặp lại vào tai chàng “sao đùi em to quá, ngực em lép thế, em có bụng mỡ rồi”, chàng sẽ rất dễ nổi cáu với bạn. Đối với họ, đôi khi cơ thể chỉ đơn giản là phương tiện để ăn, ngủ, di chuyển và sinh sản. Và một cô gái tự tin với chính cơ thể mình vốn đã là một cô gái nóng bỏng nhất trong mắt họ, không cần biết bạn gầy béo như thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link