9 vị trí nốt ruồi CÁT TƯỜNG, tuyệt kỵ không bao giờ được xóa

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi này đều là biểu hiện của tài lộc và may mắn, vì thế dù bất cứ giá nào cũng tuyệt đối không tẩy xóa.

Nốt ruồi trên trán

Theo ngũ hành, trán thuộc Hỏa, mà nốt ruồi lại thuộc Thổ, Hỏa Thổ tương sinh. Ngoài ra Hỏa vượng có Thổ tiết là một hiện tượng tốt.

Người phụ nữ có nốt ruồi trên trán thường là người tài hoa, giàu có, còn nam giới là người có tài năng hơn người cho nên không được xóa bỏ nốt ruồi ở vị trí này.

Nốt ruồi ở huyệt thái dương

not-ruoi

Ra đường gặp quý nhân hoặc có nguồn lợi phát triển từ bên ngoài, bạn thích hợp xuất ngoại hay di cư đến nơi khác.

Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai

Bạn có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt. Vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn.

Nốt ruồi ở môi dưới

Người này có tính cách chăm chỉ, cần cù, làm bất cứ việc gì cũng tỉ mỉ cẩn thận nên được các sếp trên tín nhiệm.

Nốt ruồi ẩn

Theo nhân tướng học, những nốt ruồi ẩn thường là nốt ruồi tốt, mang ý nghĩa cát tường. Những nốt ruồi này thường là biểu hiện của tướng vượng phu hoặc tài hoa hơn người chính vì vậy không nên xóa bỏ chúng.

Giữa mắt và lông mày

not-ruoi.01

Vị trí giữa mắt và lông mày được coi là “Cung điền trạch”. Nếu có nốt ruồi tại vị trí này thì chứng tỏ bạn là người đa tài đa nghệ, liêm khiết thanh tú được những người đi trước coi trọng và nâng đỡ, có cuộc sống hạnh phúc hôn nhân mỹ mãn.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Theo nhân tướng học, đuôi lông mày được coi là vị trí “Thái Hà”, tượng trưng cho lí trí và tài năng. Nếu có nốt ruồi thiên tướng ở đuôi lông mày thì bạn sẽ luôn ngập tràn niềm vui, có mối quan hệ tốt với mọi người thường, gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn.

Nốt ruồi ở gò má

not-ruoi.02

Một trong những nốt ruồi không nên tẩy. Trong công việc, bạn có quyền lực và địa vị, dễ trở thành một nhà quản lý thành công.

Nốt ruồi ở vai

Những người có nốt ruồi ở trước vai thể hiện bạn phải gánh vác nhiều việc trong gia đình. Nhưng nếu nốt ruồi ở phía sau vai có nghĩa bạn là người có năng lực tốt, cuộc sống an nhàn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link