Quyến rũ trên giường nhưng thiếu điều này, phụ nữ vẫn không thể giữ trái tim chồng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều ở phụ nữ khiến chồng chán ngán, dù có xinh đẹp hay quyến rũ thế nào đi chăng nữa.

Thụ động, không có chí tiến thủ

Đây là những con người không biết phấn đấu cho tương lai, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, không có chí tiến thủ mà chỉ biết bằng lòng với hiện tại, thậm chí cuộc sống hiện tại tệ hơn đi nữa thì họ vẫn chấp nhận. Kiểu phụ nữ này khiến chồng cảm thấy vô cùng thất vọng và mỏi mệt.

Tự ti thái quá

Khi yêu, đàn ông luôn muốn người phụ nữ của mình phải tự trân trọng chính bản thân họ. Một số phụ nữ hay mắc sai lầm trong mối quan hệ yêu đương, hôn nhân cho rằng mình không xứng với anh ấy. Điều này dẫn tới tư duy và hành động lúc nào cũng nhún nhường, phụ thuộc và sợ hãi đối phương. Trong mối quan hệ vợ chồng, người vợ quá tự ti sẽ tự tước bỏ quyền bình đẳng của mình trong hôn nhân.

Nói xấu bố mẹ chồng

Trong lòng người đàn ông, gia đình, bố mẹ đẻ luôn là tượng đài không có gì đánh đổ. Vì thế, chớ dại mà đi nói xấu bố mẹ chồng, điều này chỉ khiến tình cảm vợ chồng bạn tệ hơn mà thôi.

sai-lam

Coi thường chồng

Tất nhiên rồi, chẳng người đàn ông nào có thể chấp nhận điều này từ vợ. Một người vợ luôn bày tỏ thái độ hoài nghi về năng lực, tư duy và khả năng của chồng sẽ khiến anh ấy chán nản và không còn muốn gần gũi. Từ lời nói, thái độ, gương mặt biểu cảm của vợ bộc lộ sự thiếu tôn trọng với chồng là vũ khí gây sát thương cho cuộc hôn nhân của bạn. Nên nhớ, chúng ta cần tôn trọng nhau trong mọi tình huống, kể cả lúc người kia mắc lỗi đi chăng nữa.

Không biết điều

Một người phụ nữ quá hiền lành, nhu mì có thể khiến người đàn ông cảm thấy tẻ nhạt nhưng những cô gái ghê gớm, lắm điều cũng khiến các chàng thấy “sợ”. Nếu được chọn, hầu hết đàn ông sẽ chọn những cô gái biết điều, tức là biết phân biệt phải trái, đúng sai và có tinh thần tiếp thu những góp ý của người khác.

Không chung thủy

Không một người đàn ông nào chấp nhận việc người phụ nữ của mình không chung thủy. Ngoại tình là thứ giết chết hôn nhân nhanh chóng nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link