8 màu tóc đẹp cuối năm 2023: Vừa hack tuổi lại hợp mọi tông da

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn về việc không biết chọn màu tóc nào cho dịp cuối năm 2023, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Màu tóc nâu socola

Đây là một gam màu khá trầm, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại sự trẻ trung, tươi mới. Màu tóc này sẽ phù hợp với những người thích sự an toàn, không muốn phá cách quá nhiều.

mau-toc-nhuom-dep-2023-01

Nâu socola cũng là màu có độ bền tốt, không bị phai và cũng không có sự chênh lệch màu sắc quá lớn khi chân tóc dài ra. Nếu bạn đang có mái tóc khô xơ mà vẫn muốn nhuộm màu thì nâu socola là một lựa chọn hợp lý.

Màu tóc này cũng không hề kén da, phù hợp với đa số.

Màu nâu tây

mau-toc-nhuom-dep-2023-02

Màu nâu tây là màu sắc khá hot, được giới trẻ yêu thích. Tông màu này mang lại sự trẻ trung, năng động. Người đi học, đi làm có thể thoải mái diện màu tóc này mà không sợ màu tóc quá nổi bật, không phù hợp với hoàn cảnh.

Màu nâu lạnh

mau-toc-nhuom-dep-2023-03

Tông nâu lạnh chưa bao giờ hết hot mỗi mùa thu đông. Tông màu này phù hợp với đại đa số, cả nam và nữ. Màu tóc nhuộm này cũng không làm lộ nhược điểm tóc khô xơ và khá dễ chăm sóc.

Màu nâu khói

mau-toc-nhuom-dep-2023-04

Nếu bạn muốn một màu sắc nổi bật hơn một chút thì có thể tham khảo màu nâu khói. Màu sắc này trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Sinh viên hay người đi làm đều có thể diện màu tóc này mà không phải lo lắng về việc màu tóc quá sáng, quá nổi bật.

Màu xám khói

mau-toc-nhuom-dep-2023-05

Màu xám khói mang lại sự trẻ trung, cá tính. Đây là sự lựa chọn cho những ai muốn sự phá cách hơn, khẳng định tính cách của bản thân. Với màu nhuộm này, bạn cũng sẽ phải chăm sóc tóc kỹ hơn để tránh khô xơ.

Màu nâu vàng

mau-toc-nhuom-dep-2023-07

Màu nâu vàng có ưu điểm giúp sáng da và hack tuổi cực tốt. Màu sắc này mang lại sự trẻ trung, che khuyết điểm của làn da hiệu quả. Tùy theo sở thích mà bạn thể điều chỉnh lại độ sáng tối của tông màu cho phù hợp với làn da của mình.

Màu nâu đỏ

mau-toc-nhuom-dep-2023-06

Vào mùa thu đông, bạn có thể tham khảo một tông màu ấm là màu nâu đỏ. Đây là màu sắc không quá kén da, giúp làm sáng da và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Màu hồng khói

mau-toc-nhuom-dep-2023-08

Màu hồng khói mang vừa mang sự nữ tính vừa mang sự cá tính. Màu sắc dịu dàng này mang lại vẻ ngọt ngào, nổi bật cho các bạn nữ dù ở bất cứ nơi đâu.

Lưu ý khi chăm sóc tóc nhuộm

Nhuộm tóc giúp bạn đổi mới diện mạo của bản thân, mang lại vẻ trẻ trung, năng động nhưng cần lưu ý rằng việc nhuộm tóc cũng có thể làm tổn hại nhất định đến tóc và da đầu. Do đó, dù thích các màu tóc nhuộm, bạn cũng nên cân nhắc tới tần suất nhuộm tóc. Tóc và da đầu cũng cần thời gian để phục hồi sau mỗi lần tẩy nhuộm.

Trước khi nhuộm tóc, bạn cần kiểm tra sản phẩm trên một vùng da nhỏ để đảm bảo mình không bị dị ứng.

Sau khi nhuộm tóc, hãy chăm sóc tóc bằng các sản phẩm chuyên dùng cho tóc nhuộm, các loại dầu dưỡng, kem dưỡng để tóc bền màu và mềm mượt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link