Từ 17/10 đến 1/11: 4 tuổi được lộc Phật Bà cực kỳ giàu có, số 1 ngồi không có của

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, thời gian tới đây cho đến đầu tháng 11 có 4 con giáp sẽ chuyển mình giàu có, tài lộc hơn người.

Tuổi Mùi

5

Những người tuổi Mùi có tính cách ổn định và cẩn thận. Họ không chỉ xem xét các vấn đề của bản thân mà còn luôn để ý đến tình hình chung để đưa ra những cách ứng phó phù hợp nhất.

Thái độ sống của con giáp này cũng rất tích cực. Họ có thể đạt được nhiều thành tựu hơn trong năm nay.

Từ 17/10 đến 1/11, con giáp tuổi Mùi sẽ bước vào giai đoạn phát triển nhanh chóng, không chỉ có thể kiếm được nhiều tiền hơn mà cuộc sống cũng ngày càng nhiều niềm vui.

Tâm trạng tốt của họ có thể kéo dài khi công việc thuận lợi, thu nhập cao để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tuổi Thân

2

Người tuổi Khỉ rất thông minh và nắm bắt cơ hội tốt. Họ chăm chỉ, sống có kỷ luật, thường tự đặt ra yêu cầu cao đối với bản thân và luôn cố gắng tiến bộ không ngừng. Trong công việc, người tuổi Thân tận tâm, có trách nhiệm, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao hiệu quả.

Từ 17/10 đến 1/11, người cầm tinh con Khỉ bận rộn hơn trong công việc nên cần biết nắm bắt thời cơ để phát huy trí tuệ và năng lực của mình. Khi đó họ có thể được thăng chức và tăng lương ở nơi làm việc hoặc kiếm được tiền nhờ đầu tư. Việc năng nổ trong giao tiếp xã hội, tạo cơ hội hợp tác với người mang lại cho họ nhiều cơ hội, mở ra vận may kiếm tiền và làm giàu.

Người tuổi Thân cũng đừng quá hài lòng với hiện tại vì những gì đạt được lúc này mới chỉ là bước đệm, tiếp tục kiên trì sẽ giúp họ đạt được sự thịnh vượng hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần sẽ gặp may mắn từ 17/10 đến 1/11. Họ được hưởng phước lớn, có cơ hội giàu có. Trong công việc, họ sẽ đạt được thành thành tích xuất sắc, được lãnh đạo trao thưởng, có cơ hội thăng tiến và tăng lương.

Người tuổi Dần rất điềm tĩnh, làm việc gì cũng có chừng mực, không bao giờ tỏ ra quá nóng vội. Hơn nữa, con giáp này cũng biết điều tiết các mối quan hệ một cách tinh tế, tạo dựng được sự tin tưởng với các đối tác. Họ sẽ không để mình tụt hậu trước các cuộc cạnh tranh và thử thách.

Thời gian này, con giáp tuổi Dần sẽ có tiến triển thuận lợi, ngày càng quen biết nhiều quý nhân, của cải thu hoạch nhiều hơn trước. Sự nghiệp của họ thăng tiến hơn rất nhiều, túi tiền ngày càng nặng trĩu, không còn chịu cảnh nghèo khó.

Về tình cảm, những người tuổi Dần cũng sẽ dành nhiều thời gian cho đối phương, mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Tuổi Tý

3

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tý giỏi vận dụng trí óc, đặc biệt linh hoạt, nhìn nhận vấn đề rất tích cực, tỉ mỉ.

Họ có thể suy luận từ 1 ra ba, xem xét các tình huống khác nhau để tìm ra cách giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất.

Tầm nhìn của con giáp này cũng không hạn hẹp, con đường phát triển ngày càng rộng mở. Người tuổi Tý cũng có cơ hội gặp gỡ quý nhân và nhận sự giúp đỡ kịp thời, giúp họ khắc phục những thiếu sót, hoàn thiện kỹ năng làm việc, nâng cao hiệu quả công việc.

Con giáp tuổi Tý trải qua cả năm 2023 với thành tích khả quan. Đặc biệt nửa cuối tháng 10, công việc của họ càng thuận buồm xuôi gió, tích lũy được nhiều của cải, nắm bắt được cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link