8 MV nóng bỏng gây sốt của showbiz Việt

20:00, Thứ năm 09/01/2014

( PHUNUTODAY ) - MV có 'cảnh nóng' của Mr. Đàm với Lý Nhã Kỳ hay màn lột đồ trong 'Anh không đòi quà'... gây được chú ý đặc biệt.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh trong MV Anh không đòi quà.

Đầu tháng 12/2013, rapper Karik và nhạc sĩ Only C tung MV 'Anh không đòi quà', bất ngờ trở thành hiện tượng mạng. Ca khúc được viết dựa trên câu chuyện có thật về một anh chàng đòi người yêu trả lại quà sau khi chia tay, từng là đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội. Với giai điệu sôi nổi, lời ca dí dỏm và đặc biệt là màn lột đồ khoe thân hình nóng bỏng của cô gái có nickname Amanda Baby, MV 'Anh không đòi quà' được khán giả đặc biệt quan tâm. Chỉ trong vòng một tháng, MV này lọt vào top những MV được xem nhiều nhất và có vô số bản cover.

Mô tả ảnh.
Trong MV có rất nhiều đoạn gợi cảm.

Cách đây 3 tháng, Ngô Thanh Vân tung ra MV 'Under my spell' sau 3 năm tạm ngưng ca hát, lập tức gây chú ý. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, thuộc thể loại dance, được ê kíp của Ngô Thanh Vân chăm chút cẩn thận đến từng cảnh quay. Nội dung MV xoay quanh tình cảm của một cô gái, với hai mối tình đan xen giữa hiện tại và quá khứ. Xuyên suốt MV dài khoảng 4 phút ngập tràn 'cảnh nóng' giữa Ngô Thanh Vân với hai nam diễn viên. 'Đả nữ' không chỉ hôn bạn diễn cuồng nhiệt, còn có nhiều đoạn phải trút bỏ trang phục trên giường rất gợi cảm.

Mô tả ảnh.
Cindy Thái Tài gần như khỏa thân trong MV.

Giữa tháng 6/2013, ca sĩ Cindy Thái Tài trở thành tâm điểm chú ý khi đoạn video cô gần như khỏa thân bên một người đàn ông được tung lên mạng. Ngay sau đó, ca sĩ chuyển giới đã chia sẻ, đó là cảnh trong MV 'Định mệnh một vầng trăng' mà cô đóng cùng mẫu nam Phạm Thành. Trong MV, cả hai có những cảnh ân ái rất chân thực nên trên người họ không có lấy mảnh vải che thân. Nội dung bài hát và MV là tiếng lòng của chính Cindy, luôn khát khao được sống hạnh phúc bên người mình yêu thương. Tuy MV không thật xuất sắc, nhưng nữ ca sĩ đã kích thích được sự tò mò của đông đảo khán giả.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Maya mặc bikini.

Tháng 10/ 2012, ca sĩ Maya cũng đi theo con đường của 'đàn chị' khi giới thiệu MV 'Phút giây bên nhau' với hình ảnh cô mặc bikini rất 'bốc lửa'. Theo Maya, hình ảnh này của cô được thực hiện nghệ thuật chứ không trần tục. Cô gái trong MV có chút nổi loạn để bộc lộ sự giằng xé, khi cứ luôn nhớ về kỷ niệm đẹp của tình yêu. Tuy nhiên, trên thực tế, MV vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Không ít khán giả cho rằng, Maya đã lợi dụng khoe cơ thể quá đà nên nhiều người tìm xem MV vì hình ảnh hơn là quan tâm nội dung.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh trong MV của Mai Khôi khá phản cảm.

Giữa tháng 10/2012, Mai Khôi tung MV 'Baby blues' - ca khúc do cô và bạn trai Tây Benjamin (hiện tại là chồng cô) đồng sáng tác. Trong MV, Mai Khôi và người yêu diễn xuất rất nhập tâm với biểu cảm hơi quá đà. Đặc biệt, màn bạn trai liếm đùi Mai Khôi bị nhiều khán giả đánh giá là phản cảm và không có ý nghĩa với tổng thể nội dung MV. Tuy bị chỉ trích, thời điểm đó đây là MV được xem khá nhiều trên các trang mạng.

Mô tả ảnh.
Cảnh giường chiếu trong MV của Hoàng Lê Vi.

Cuối tháng 11/2011, đoạn trailer bị cho là 'y như phim cấp 3' nằm trong MV 'Xin lỗi em chỉ là...' của ca sĩ Hoàng Lê Vi đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Trong đoạn trailer, đoạn giường chiếu của diễn viên đóng minh họa là nữ người mẫu Như Vân với mẫu nam Duy Hưng bị ghép với vài cảnh trong phim sex khiến khán giả bị sốc. Vợ chồng nhạc sĩ Trương Lê Sơn - ca sĩ Hoàng Lê Vi vội vã đính chính, họ vô can trong chuyện này và đã tìm ra được thủ phạm. Song, đây là người quen nên vợ chồng nữ ca sĩ không muốn làm lớn chuyện. Vài ngày sau, bản chính thức của MV ra mắt, vẫn thu hút lượng lớn khán giả xem. Bởi, trong MV có một số cảnh khá 'nóng' giữa Như Vân với Duy Hưng để minh họa cho công việc của những cô gái điếm.

Mô tả ảnh.
Thân hình sexy của Thủy Tiên được phô diễn trong MV.

Không thực hiện những cảnh nóng bỏng trên giường để câu khách như các đồng nghiệp, đầu năm 2011, ca sĩ Thủy Tiên vẫn đủ sức kéo khán giả về phía mình nhờ MV 'Em đã quên'. Trong MV này, Thủy Tiên khoe tối đa cơ thể sexy với trang phục bikini bên hồ bơi. Ngay cả khi cô diện đầm được may cầu kỳ, vẫn cố tình 'phô' hết mức vòng 3 và đường cong trước ống kính. Chỉ sau khi ra mắt một ngày, MV thu hút sự chú ý cực kỳ lớn. Cũng như 'Anh không đòi quà', MV này được nhiều bạn trẻ 'nhái' lại với nội dung và cách thể hiện hài hước.

Mô tả ảnh.
Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ đóng chung cảnh giường chiếu.

Trước đó, vào giữa năm 2009, khi Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu đến khán giả MV 'Ngày không bình yên' nằm trong DVD 'Nửa vầng trăng', đã tạo thành 'cơn sốt' mới cho ca khúc này. Trong MV, Mr. Đàm đóng vai người đàn ông tiếc thương dĩ vãng, luôn nhớ đến những kỷ niệm với người tình. Hầu như toàn bộ các phân đoạn đều được quay trong phòng ngủ, với những pha ôm hôn giữa Đàm Vĩnh Hưng với Lý Nhã Kỳ - khi đó đang rất hot với danh xưng 'kiều nữ'. Đặc biệt, hai nhân vật chính gần như trút bỏ hết xiêm y.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: