MV gợi dục - trò câu khách của những ca sĩ "bất đắc dĩ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để nổi tiếng, một số ca sĩ "bất đắc dĩ" đã cho ra mắt những MV ca nhạc ngập tràn cảnh nóng và gợi dục nhằm câu khách. Chưa biết họ có nổi tiếng hay không nhưng tên tuổi của họ vì thế đã mang một màu sắc "hoen ố".

Hoàng Lê Vi tung trailer 18+

Cuối năm 2011, dư luận "sôi sục" khi ca sĩ Hoàng Lê Vi tung ra trailer của MV ca nhạc với những cảnh quay khá nóng không khác gì "phim cấp ba". Không chỉ vậy, tên MV còn khá giống với tác phẩm nổi tiếng của văn học Trung Quốc: "Xin lỗi em chỉ là...". 

Sau đó, báo chí đã phát hiện cảnh nóng trong MV của ca sĩ này chỉ là ghép để thu hút sự chú ý của công chúng.

                                                           

Được biết, “Xin lỗi em chỉ là” là ca khúc do nhạc sĩ Trương Lê Sơn sáng tác, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của một chàng trai dành cho cô gái bán hoa.

Từ trước đến nay, Hoàng Lê Vi vốn thu hút khán giả bởi ngoại hình trẻ trung, xinh xắn và giọng ca khỏe khoắn, đầy cảm xúc. Từng chia sẻ trên truyền thông về MV này, Hoàng Lê Vy cho biết: “Tôi và ông xã (nhạc sỹ Trương Lê Sơn) đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều khi tìm cách thể hiện câu chuyện nhạy cảm này ở một góc độ nhân văn”.

Không biết nét “nhân văn” của cô nàng được xét ở điểm nào, nhưng dựa trên hình ảnh trong trailer thì quả thật điều “nhân văn” ấy quá cao siêu đến mức chẳng ai hiểu được. Tuy nhân vật nữ chính không phải Hoàng Lê Vy, tuy cô nàng chỉ “góp giọng” chứ không hóa thân vào kịch bản, nhưng chấp nhận để tạo ra một MV “khủng khiếp” đến thế thì vô cùng đáng “khâm phục”.

Mai Khôi đóng MV nhạy cảm cùng người yêu

                                                         

Sau Hoàng Lê Vy, đến lượt Mai Khôi cũng đưa cảnh nhạy cảm vào MV ca nhạc của mình. Tuy nhiên, thay vì sử dụng hình ảnh của người khác, Mai Khôi nhờ ngay chính người yêu đóng cùng cô MV này. 

Được biết, phần lời của ca khúc này được Benjamin Swanton viết tặng Mai Khôi từ khi mới yêu. Sau đó, nữ ca sỹ đa tài đã sử dụng "món quà đặc biệt" để viết thành một bản pop blues đầy khắc khoải.

Mai Khôi cho biết, ca khúc này không viết về cuộc tình hiện tại mà tâm sự về những trải nghiệm của cô sau những lần đổ vỡ trước đó.

Cô cũng cho biết, bây giờ không thiếu những cặp đôi đánh mất tình yêu vì không giữ được những cảm xúc yêu đương thật mãnh liệt sau một thời gian ngắn ở bên nhau.

"Tình yêu sẽ chết khi cả hai không cố gắng duy trì những cử chỉ yêu thương và quan tâm đến nhau mỗi ngày. Không có nến và hoa hay những món quà đẹp khi đã thật sự là của nhau... cũng không có những lời yêu thương dịu ngọt như lúc đầu".

Trong MV, chàng người yêu cuồng nhiệt hôn khắp chân và đùi của cô nàng ca sĩ nổi tiếng là phóng khoáng. Cùng với những cảnh hôn chân, ánh mắt và sự biểu cảm của Mai Khôi khiến người xem không khỏi liên tưởng tới những cảnh nhạy cảm của phòng the. 

Tuy nhiên, trái với sự giận dữ của cư dân mạng, khi được hỏi về điều này, Mai Khôi chỉ thản nhiên cho rằng, đây là hành động hoàn toàn bình thường của những người yêu nhau.

Chung Thục Quyên "bán nude" trong MV ca nhạc

Vẫn chưa thoát ra khỏi cái "bóng" của một chân dài đi hát, cũng như "mô típ" thường thấy của các MV ca nhạc hiện nay, MV Giấc mơ qua rồi của Chung Thục Quyên tiếp tục khai thác đề tài... giường chiếu và những cảnh quay nóng bỏng. 

Chung Thục Quyên thản nhiên "cởi đồ" trong MV đánh dấu sự chuyển hướng sang ca hát. Cô sử dụng ngay chính bạn trai Phillip Lê của mình để tham gia diễn xuất cảnh "nhạy cảm". 

                                                           

Bối cảnh của MV là trong phòng ngủ, Chung Thục Quyên mặc sơ mi trắng dài qua hông khoe đôi chân dài và vòng 1 sexy, thậm chí khi cao hứng, cô chỉ còn mặc bộ bikini màu đen. Có những cảnh, Chung Thục Quyên bán nude ở trong phòng tắm khá khêu gợi. 

Tuy nhiên, dù gây "sóng gió" với MV, Chung Thục Quyên cũng không khiến khán giả để ý đến khả năng ca hát của cô là bao.

Có lẽ, với các người mẫu, người đẹp hiện nay, khi thực hiện MV ca nhạc là phải khai thác cảnh giường chiếu một cách tối đa thì mới gây ấn tượng với người xem?

Cindy Thái Tài cởi đồ, ôm hôn bạn diễn trong clip

Cindy Thái Tài tiếp tục khiến cư dân mạng sôi sục khi chứng kiến MV của người đẹp chuyển giới này. Dù không có thân hình thon thả, nhưng Cindy Thái Tài vẫn tự tin cởi đồ, bán nude và thực hiện những cảnh ôm hôn, tình tứ với bạn diễn nam trong clip.

Ngay khi đăng tải trên mạng chia sẻ video, clip của Cindy Thái Tài đã thu hút được chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, khi xem video ca nhạc này, không bàn tới ý nghĩa MV hay ca từ trong ca khúc, Cindy Thái Tài khiến nhiều người choáng váng khi khoe quá nhiều cảnh quay giường chiếu nhạy cảm với những hành động khóa môi, mơn trớn người mẫu nam xuyên suốt video clip.

                                                           

Nhiều người lý giải cho hành động gây sốc của Cindy Thái Tài là nhằm gây sự chú ý khi thời gian gần đây, khán giả quá tập trung quan tâm đến những gương mặt chuyển giới mới nổi như Hương Giang Idol hay Lâm Chi Khanh... 

Một ví dụ khá đơn giản là tuy cùng xuất hiện trong một đêm nhạc của Mr. Đàm nhưng cuối cùng, báo chí lại chú ý vào hai cái tên kể trên nhiều hơn là Cindy Thái Tài. Có lẽ vì vậy mà ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Việt Nam cũng phải "tung chiêu" để níu kéo hào quang danh vọng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn