8 ngày cuối tháng Chạp, 3 tuổi ngồi không cũng có lộc, tiền tài rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong dịp cuối tháng Chạp có nhiều thay đổi tích cực.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý may mắn, có tiền của rủng rỉnh. Bản mệnh làm việc chăm chỉ nên được hưởng thành quả xứng đáng. Trong giai đoạn này, không ai có thể làm khó tuổi Tý. Người làm công ăn lương được hưởng lương thưởng cao, xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Trong thời gian xa hơn, bản mệnh còn có cơ hội thăng chức.

tu-vi-01

Người tuổi Tý có thể đạt được thành công trong lĩnh vực mà mình theo đuổi, tinh thần thoải mái.

Người làm ăn kinh doanh cũng nhận kết quả tốt sau một thời gian dài cố gắng. Bản mệnh còn được quý nhân phù trợ, cuộc sống vượng sắc. Trong giai đoạn này, bản mệnh cần tiết kiệm tiền, tránh tiêu xài hoang phí.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão chuẩn bị đón quý nhân phương xa. Thời gian này, bản mệnh có quý nhân chiếu cố, may mắn liên tiếp tìm đến nên dễ dàng đạt được thành công như mong đợi. Nguồn thu nhập của người tuổi Mão tăng lên, lương thưởng đổ về đều đều.

tu-vi-02

Người làm ăn kinh doanh có quý nhân phù trợ, việc hùn hạp làm ăn phát triển tốt, thu nhập tăng lên đều đều. Bản mệnh biết chi tiêu đúng chỗ, tiết kiệm hợp lý nên cuộc sống không lo thiếu thốn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ đón niềm vui lớn. Bản mệnh có tin vui về cả tiền tài lẫn tình duyên. Nguồn thu nhập chính và phụ của bản mệnh đều tăng lên trông thấy. Người làm công ăn lương được cấp trên tin tưởng, trao cho những nhiệm vụ quan trọng, có thêm lương thưởng. Bản mệnh được mọi người tin tưởng, nể phục.

tu-vi-03

Thời điểm này, các khoản đầu tư, hùn hạp làm ăn trước đây của bản mệnh mang về nguồn lợi lớn. Người làm kinh doanh liên tục thu lời, tiền của rủng rỉnh, tha hồ hưởng cuộc sống giàu sang.

Người đang có ý định buôn bán cần chuẩn bị tốt kế hoạch và tinh thần, chỉ cần cơ hội đến tay là nhanh chóng bứt phá.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link