8 sản phẩm làm đẹp "vô tri" tốn tiền, bạn nên cân nhắc khi mua

( PHUNUTODAY ) - Có một số sản phẩm làm đẹp bạn nên ngừng chi tiền vì không có nhiều tác dụng.

Dầu dừa

Dầu dừa đã trở thành một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên được ưa chuộng nhất nhưng dầu dừa không phải là một sản phẩm phổ biến và có hiệu quả với tất cả mọi người. Nó có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và gây ra mụn ở một số người. Nếu bạn có làn da dầu, bạn nên chọn một sản phẩm khác dành cho da mặt của mình.

193

Mist

Các loại xịt sương mù sử dụng trên mặt được cho là có tác dụng dưỡng ẩm cho da nhưng da khô không chỉ cần độ ẩm mà còn cần các yếu tố giữ ẩm cho da. Nếu không có các yếu tố này, độ ẩm chỉ bốc hơi khỏi bề mặt da. Hầu hết các loại mist không chỉ vô dụng mà còn thực sự có hại: chúng không chứa bất cứ thứ gì ngoài nước, mùi hương và phẩm màu 

Mặt nạ hóa học

Khi mọi người đang cố gắng tiết kiệm một số tiền, họ bắt đầu thực hiện lột da bằng hóa chất tại nhà. Nhưng đây là một trong những trường hợp mà một thủ thuật chỉ nên được thực hiện bởi một người có chuyên môn. Những sản phẩm này được cho là loại bỏ lớp da bên trên, chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng gây hại cho da. 

mask3

Dụng cụ loại bỏ mụn

Điều này cũng giống như lột tẩy bằng hóa chất. Bạn nên gặp bác sĩ thẩm mỹ được chứng nhận để thực hiện các thủ tục này. Những công cụ này có thể vô dụng hoặc thậm chí thực sự nguy hiểm nếu bạn không biết cách sử dụng chúng đúng cách.

Kem chống cellulite sần vỏ cam

Cellulite chỉ là một đặc điểm tự nhiên của cơ thể một số người. Sự xuất hiện của cellulite không phụ thuộc vào việc giảm hay tăng cân, nó liên quan đến các hormone và gen.

Kem trị rạn da

Các loại kem trị rạn da cũng vô dụng. Chúng chỉ dưỡng ẩm cho da giúp da trông đẹp hơn một chút. Và một số người thậm chí có thể nhận thấy rằng các vết rạn da của họ không còn nhìn thấy nữa. Nhưng để dưỡng ẩm cho da, bạn không cần phải mua một sản phẩm đặc biệt.

20200604_093229_421634_suy-gian-tinh-mach-.max-1800x1800

Kem biểu bì

Các loại kem biểu bì có chứa các thành phần giống hệt như các loại kem bôi tay thông thường. Đó chỉ là một cách khác để khiến mọi người mua nhiều sản phẩm hơn. Để không phải trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm “hoàn toàn mới”, bạn có thể chỉ cần sử dụng dầu và kem dưỡng da tay.

Tẩy tế bào chết cho môi

Da môi rất mềm và tẩy tế bào chết có thể làm bong tróc cả da chết và da sống. Sản phẩm này có thể làm cho môi khô hơn, đồng nghĩa với việc chúng có thể bị nứt nẻ nhiều hơn. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại dầu dưỡng ẩm để chăm sóc đôi môi của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link