Diệp Lâm Anh vô tình tiết lộ tình trạng quan hệ hiện tại giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh cho biết cô luôn theo dõi chặng hành trình đầy thăng trầm của Lưu Hương Giang.

Chiều 10/5, ca sĩ Lưu Hương Giang đã tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Sự kiện quy tụ sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như Mars Anh Tú, Giang Hồng Ngọc, Diễm My 9X, Jaykii,... Trong đó có cả diễn viên - người mẫu Diệp Lâm Anh.

Người mẫu Diệp Lâm Anh cho biết, cô cảm thấy vui khi chứng kiến hình ảnh rạng ngời hôm nay của Lưu Hương Giang.

"Tôi và chị Lưu Hương Giang chơi với nhau cũng mười mấy năm rồi, không phải là quen biết bình thường nữa mà lúc trước đây Diệp Lâm Anh là cô giáo dạy nhảy của chị Lưu Hương Giang. Dù cho khoảng thời gian gần đây, hai chị em ít có cơ hội gặp mặt hay nói chuyện cùng nhau, song cả hai vẫn luôn dõi theo nhau, vẫn thường xuyên nhắn tin tâm sự cùng nhau. 

Ngày hôm nay gặp lại Lưu Hương Giang thì tôi cảm thấy rất vui, rất là yêu chị Giang luôn ấy và mong cho sản phẩm lần này của chị ấy sẽ thành công, được khán giả đón nhận", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

saostar-95m0zh8gqr8wqh0h

Nói về sản phẩm của ca sĩ Lưu Hương Giang, Diệp Lâm Anh cho biết đây là một ca khúc chữa lành cho chính ca nhạc sĩ và cho cả chính cô.

"Cách đây ít hôm thì hai chị em có nhắn tin tâm sự cùng nhau, tôi bảo là chị ơi có chuyện gì thì chị phải mạnh mẽ lên đấy, tôi và mọi người luôn ở bên chị. Tôi nghĩ sản phẩm lần này là tiếng nói của chị Giang muốn truyền tải đến mọi người thông qua âm nhạc và bằng chứng là ngày hôm nay, mọi người đến rất đông đủ để chúc mừng cho dự án mới của chị ấy", Diệp Lâm Anh cho hay.

Về câu hỏi liệu có phải chăng người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai đúng với cả Lưu Hương Giang và Diệp Lâm Anh, người mẫu hài hước trả lời: "Có lẽ là khi không thuộc về ai thì sẽ có thời gian chăm sóc cho bản thân nhiều hơn, còn khi thuộc về ai thì mình phải phân bổ thời gian để vừa chăm sóc cho mình, vừa chăm sóc cho người khác nữa. Vì thế nên tôi nghĩ câu nói này đúng cho tôi, còn chị Giang thì tôi không biết"

Từ những tâm sự của Diệp Lâm Anh, khán giả phần nào hiểu được rằng Lưu Hương Giang đã từng trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong cuộc và đang dần ổn định hơn về mặt cảm xúc

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link