"Thái tử phi" Yoon Eun Hye hé lộ bí quyết cực đơn giản giúp giảm 2kg trong 1 ngày

( PHUNUTODAY ) - Chế độ giảm cân của Yoon Eun Hye đưa ra khá lành mạnh và có thể dễ dàng thực hiện theo.

Yoon Eun Hye từng là nữ diễn viên thần tượng hạng A được giới truyền thông Hàn Quốc săn đón với nhiều bộ phim đình đám như Hoàng Cung, Tiệm Cà Phê Các Hoàng Tử… Người đẹp sinh năm 1984 sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt đáng yêu cùng khả năng diễn xuất tốt đã chiếm thiện cảm trong lòng khán giả suốt thời gian dài.

6e1d8f849b0e2e4d1d4cbbc5dbc16a63

Để có được vóc dáng "nữ thần" đáng mơ ước, Yoon Eun Hye đã phải nỗ lực giảm cân rất nhiều. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải lên kênh YouTube của mình một video chia sẻ cách giảm cân thu hút nhiều sự chú ý. Chế độ giảm cân của Yoon Eun Hye đưa ra khá lành mạnh và có thể dễ dàng thực hiện theo. Trong đó có những điểm chính như sau:

Nhịn ăn gián đoạn

Yoon Eun Hye khuyến khích mọi người nhịn ăn gián đoạn 12:12 hoặc 16:8 tùy theo giờ làm việc. Cô đã chuẩn bị bữa ăn cho những người tham gia thử nghiệm mỗi ngày, từ sữa chua và salad cho đến kongguksu (mì đậu lành) và thậm chí cả cơm chiên.

Tuy nhiên, có một số đối tượng không nên theo chế độ ăn kiêng nhịn ăn gián đoạn:

- Người bệnh tiểu đường nặng cần dùng thuốc.

- Trẻ em dưới 18 tuổi (vị thành niên).

- Người bị bị bệnh dạ dày.

Với những người có mong muốn giảm số cân nặng lớn, Yoon Eun Hye khuyên nên nhịn ăn một ngày trước khi bắt đầu kế hoạch ăn kiêng. Điều này giúp cho cơ thể loại bỏ natri và những độc tố khác.

yoon_eun_hye (1)

Nhịn ăn gián đoạn là chiến lược ăn kiêng chia riêng rẽ việc "ăn uống - nhịn ăn" thành 2 chu kỳ liên tiếp nhau, trong đó chu kỳ nhịn ăn sẽ kéo dài khoảng 12 tiếng hoặc hơn. Phương pháp này được áp dụng nhiều nhất với chiến lược: dùng tất cả các bữa trong ngày tập trung vào buổi sáng và đầu giờ chiều, sau đó nhịn ăn vào phần còn lại của ngày.

Theo nhiều nghiên cứu, nhịn ăn gián đoạn không chỉ có tác dụng trong việc giảm cân, giảm mỡ nội tạng mà còn giảm nguy cơ mắc tiểu đường, sửa chữa các tế bào hỏng, chống viêm cũng như kéo dài tuổi thọ và ngừa bệnh alzheimer.

Uống đủ nước

Một điều Yoon Eun Hye luôn tuân thủ là uống ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày. Nước có thể giúp giảm cân nhiều hơn chúng ta nghĩ.

Yoon_Eun_Hye

Thời gian luyện tập và nghỉ ngơi

Chẳng cần đến phòng tập gym hay dụng cụ thể thao đặc biệt, chỉ cần bạn rèn luyện sức khỏe bằng cách chạy bộ cũng đảm bảo giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, thời gian ngủ cũng cần được chú ý. Mỗi người cần ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày.

Sau khi tuân theo chế độ ăn kiêng trong một ngày, những người tham gia thử nghiệm đã giảm được 4,4 pound (khoảng 2 kg). Tất nhiên, kết quả của chế độ ăn kiêng này phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link