8 tips mặc đẹp dành cho các cô nàng nấm lùn, dù đơn giản mà không bị nhạt hay quê kiểng

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem một số tips mặc đồ của cô để từ đó rút ra được một vài kinh nghiệm mặc đẹp dành cho các chị em.

Cô nàng Huizi là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang. Cô đang sở hữu một hãng thời trang đình đám.

Dù chỉ cao 1m58 nhưng cô nàng Huizi này luôn có những mẹo mix đồ trông cao ráo và thời trang vô cùng. Đa phần các thiết kế mà cô diện nghiêng về sự thanh lịch, công sở. Chỉ cần lựa chọn những items cơ bản như áo sơ mi hay quần âu thôi nhưng luôn tạo được cái nhìn tinh tế từ những người xung quanh. Hãy cùng nghía qua một số tips mặc đồ của cô để từ đó rút ra được một vài kinh nghiệm mặc đẹp dành cho các chị em.

#Tips 1: Nên chọn quần cạp cao

Đối với các cô nàng nấm lùn thì đây thực sự là một gợi ý hoàn hảo có thể hack dáng cơ bản. Nếu có chiều cao khiêm tốn hãy trung thành với quần cạp cao, những chiếc quần cạp thấp chỉ các cô nàng chân dài mặc dc mà thôi. Mặc quần cạp cao cần lưu ý chọn dáng ôm vừa vặn chứ không quá lùng bùng sẽ giúp bạn nhìn gọn gàng hơn nhiều đấy.

Empty

#Tips 2: Quần âu ống đứng chiều dài ngang mắt cá chân vừa thanh lịch lại dễ mix đồ

Đây là món đồ khá quen thuộc với chị em chốn công sở, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Dù vậy các nàng cũng nên chọn loại quần có dáng ôm và chiều dài quần phù hợp. Không nên chọn quần có phần ống quá rộng hay chiều dài quá lê thê. Một chiếc quần ôm vừa phải được kết hợp cùng giày mũi nhọn bao giờ cũng khiến bạn nhìn cao ráo và thanh lịch hơn.

Empty

#Tips 3: Sơ vin vẫn luôn là "mánh khóe" giúp các chị em hack chiều cao

Hãy sơ vin vào nhé, đây là nguyên tắc cơ bản có thể giúp vòng 2 nhìn gọn gàng hơn, mà còn giúp cho chân bạn nhìn dài hơn đáng kể đấy. Cách cho áo ngoài quần có lẽ đã là mốt của vài năm trước rồi các bạn gái nhé.

Empty

#Tips 4: Nếu thích quần loe ống rộng, đừng quên mix nó cùng giày cao gót mũi nhọn

Những chiếc quần loe ống rộng dường như sinh ra không dành cho những cô nàng thấp bé sao? Đây là suy nghĩ sai lầm rồi, những cô nàng cao 1m58 mà vẫn tung tăng diện quần loe chiều dài quét đất bình thường thậm chí là còn giúp nâng tầm phong cách thời trang của các chị em công sở.

Empty

#Tips 5: Với quần ống suông rộng nên chọn kiểu cạp cao với chiều dài quá mắt cá chân.

Những kiểu quần ống rộng nên trùm ra ngoài giày hoặc sandals thì nhìn sẽ trendy hơn.

Empty

#Tips 6: Một chiếc thắt lưng nhỏ ngang eo sẽ là "cứu cánh" cho nhiều set đồ

Các cô nàng nấm lùn nên lấy thắt lưng tạo điểm nhấn và để có vòng eo như ý. Đây thực sự là món đồ khá hữu ích, nhưng lại không được sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách.

Empty

#Tips 7: Đừng chọn những kiểu áo sơ mi với phần cổ "kín cổng cao tường"

Hãy tránh xa như thiết kế kín mít từ đầu tới chân vì đôi khi khiến cho cơ thể trông tù túng. Chính vì thế hãy giúp mình trẻ ra vài tuổi nhờ những mẫu áo blouse buộc cổ rất xinh xắn.

Empty

#Tips 8: Bạn sẽ không thất vọng khi trung thành với combo áo cổ V + quần cạp cao.

Đây là tip mặc đồ mà cô nàng nào cũng có thể ứng dụng được, chỉ cần kết hợp cũng những kiểu áo cổ V thì lại càng giúp bạn nhìn hút mắt hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link