Món đồ phụ kiện chỉ hơn 10 nghìn đồng nhưng lại được mỹ nhân Hàn Việt lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Chun buộc tóc vải là phụ kiện tóc rất hot vào những năm 2000, tuy nhiên đã lắng xuống một thời gian dài giờ lại trở lại.

Loại phụ kiện từ dây vải buộc tóc hiênh đang là món phụ kiện có giá bình dân được rất nhiều các nữ Idol Kpop nổi tiếng, mỹ nhân đình đám của showbiz Việt hoặc các chị em yêu thích thời trang chọn dùng. Dù chỉ là sợi dây vải buộc tóc đã thịnh hành từ những năm 2000 nhưng cho đến nay thì dây chun buộc tóc này đã tạo thành xu hướng mới trong cộng đồng, càng ngày item này lại càng trở nên vô cùng hot. Những mỹ nhân đình đám của châu Á vừa tận dụng để buộc tóc vừa coi đó là món phụ kiện làm đẹp.

Vòng đeo tay từ dây buộc tóc nhưng lại hot không tưởng

Các nữ idol Hàn Quốc thường rất yêu thích chiếc vòng đeo tay từ buộc tóc này, và chính họ là những người khởi xướng cho trào lưu biên chun buộc tóc thành vòng tay.

Empty

Đầu tiên phải kể đến nữ ca sĩ của nhóm Blackpink - Jennie. Cô nàng chính là một trong những mỹ nhân Hàn khởi đầu cho xu hướng dùng phụ kiện của mái tóc thành món trang sức.

Empty

Hãy nhìn vào bức ảnh này có thể thấy, chiếc vòng buộc tóc từ vải "bánh bèo" lại càng giúp nữ thần Irene (Red Velvet) thêm phần nhí nhảnh và đáng yêu.

Empty

Cô nàng Nancy cũng tỏ ra khả năng bắt trend cùng các đàn chị khi diện phụ kiện tóc xinh xắn này.

Empty

Mỹ nhânThái Lan Supassara Thanachart cũng là một trong những tín đồ của chiếc vòng tay vải này.

Không chỉ có sao Hàn mà sao Việt cũng bắt kịp xu hướng phụ kiện tóc. Thậm chí, các sao nữ Việt còn sáng tạo khi sử dụng phụ kiện này để làm vòng tay vô cùng độc đáo và mới mẻ.

Empty

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vẫn quyết tâm bắt trend bằng cách đeo dây chun vải trên tay nhìn rất sành điệu và chất chơi. Cách mix đồ khéo léo giúp cô nàng thêm phần sang chảnh.

Empty

Ngược lại, Thiều Bảo Trâm lại chọn cho mình chiếc vòng buộc tóc vải nhỏ nhắn màu đen rất đáng yêu.

Empty

 Amee đầu tư hẳn một chiếc vòng dây chun vải to bản màu ánh kim rất bắt mắt.

Chiếc vòng buộc tóc xinh xắn

Món đồ này đã xuất hiện từ năm 2000 nhưng từng bị coi là lỗi thời. Đến năm vừa rồi. xu hướng này bắt đầu quay trở lại và lợi hại hơn. Nó đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ đối với phái đẹp trên toàn thế giới.

Empty

Bạn chỉ cần gập đôi đuôi tóc sang chảnh chẳng ai có thể sánh bằng. Bên cạnh đó còn có thể mix thêm chiếc dây buộc màu hồng neon, bạn gái lại thêm phần nổi bật.

Empty

Tóc buộc đuôi ngựa thấp cũng là kiểu rất tuyệt khi dùng chun vải bởi phong cách này mang đến cho bạn vẻ đẹp rất đằm thắm và cổ điển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link