8 việc cần làm ngay để hóa giải khi gặp vận xui, đơn giản ai cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - Vận xui đeo bám sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn hơn, vất vả hơn. Để hóa giải chúng, hãy thử làm theo một vài mẹo nhỏ này.

Rắc muối

Người xưa quan niệm muối có công dụng xua đuổi tà ma và hóa giải vận xui hiệu quả. Vậy nên khi gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống bạn chỉ cần lấy một ít muối ném qua vai trái của mình. Hoặc bạn rải muối xung quanh nhà hay phòng ngủ cũng giúp gia đình ấm êm, tình cảm của các thành viên ngày càng thêm mặn mà.

Một cách nữa là tắm bằng nước muối. Bạn chỉ cần thêm 2-3 muỗng canh muối vào trong nước ấm và tắm bình thường. Không chỉ giúp xua đi xui xẻo mà nó còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Thắp hương

Khi gặp phải quá nhiều khó khăn trong cuộc sống bạn hãy thắp hương cho tổ tiên hoặc các vị Thần Phật. Bạn nên thắp số hương lẻ và nên chọn những loại hương có mùi cay nồng như hương hoa nhài hoặc hương gỗ để tỏ lòng thành kính. Thắp hương không chỉ giúp xua đi vận xui mà nó còn mang lại cho bạn cảm giác thư thái.

Chôn gương vỡ

Theo phong thủy, gương vỡ là một điềm báo rất xấu. Nếu vô tình làm vỡ gương bạn hãy hóa giải bằng cách chôn nó xuống một mảnh đất trống. Cách này giúp bạn tránh được những điều không may đồng thời hạn chế được việc các thành viên trong gia đình bị thương.

Trưng bày đá phong thủy

Đá phong thủy có rất nhiều loại khác nhau và công dụng của chúng cũng khác nhau. Đặt đá phong thủy trong nhà, trong phòng làm việc hay mang theo bên người đều có thể giúp bạn tránh được những luồng khí xấu.

Chẳng hạn dùng đá hồ ly để hóa giải trắc trở trong chuyện tình yêu; Dùng đá thạch anh để tránh xa tà khí, không cho chúng xâm nhập làm hại bản thân; Dùng đá xà cừ giúp ngăn chặn không cho những linh hồn bơ vơ lại gần làm hại mình.

Tích cực làm việc tốt

Người xưa quan niệm khi bạn cho đi thì thứ bạn nhận lại có khi còn nhiều người. Nếu bạn làm việc thiện bằng cả tấm lòng từ bi của mình thì chắc chắn bạn sẽ được nhận lại những điều tốt lành.

Ngoài ra, khi bạn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình thì bạn sẽ nhận thấy cuộc đời mình còn nhiều may mắn. Những khó khăn bạn gặp phải không là gì so với khó khăn của người khác. Từ đó bạn sẽ có thêm ý chí để vượt qua những khó khăn bạn đang gặp phải.

Dọn dẹp nhà cửa

Một căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Chỉ với việc dọn dẹp nhà cửa là bạn đang mang đến cho mình nguồn năng lượng mới và trao quyền cho bản thân thay đổi vận mệnh của mình.

Khi dọn dẹp bạn nên vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng. Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà. Bạn cũng có thể sắp xếp lại đồ nội thất trong nhà để cải thiện dòng chảy của năng lượng. Sơn lại tường nhà để mang luồng gió mới cho không gian và cuộc sống của bạn.

Mang theo bùa hộ mệnh

Một cách để mang may mắn đến cho bản thân là mang theo bùa hộ mệnh. Bảo bối phong thủy phổ biến nhất có thể là chìa khóa: Một chùm dây đeo chìa khóa đã được sử dụng để mang lại may mắn từ thời xưa. Đeo chùm ba chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa của giàu có, sức khỏe và tình yêu.

Tắm nước lá

Trong nhiều nền văn hóa, các loại hoa lá luôn mang ý nghĩa “tẩy trần” giúp con người sạch sẽ, đón vận may. Bạn có thể tắm bằng lá bưởi với ý nghĩa mang phúc lộc hay dùng 7 loại hoa nhiều màu (trừ màu trắng) ngâm nước tắm. Sau khi tắm bạn nên gói chúng vứt ngay vì lúc này chúng được tin là đã tẩy sạch xui rủi của bạn và hấp thụ hết.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link