Thêm một nguyên liệu này vào quả chanh, giàu sang đổi vận tức thì, hậu vận muốn gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - Bạn có tin chỉ với chanh và muối, bạn có thể thay đổi vận thế của gia đình cũng như bản thân mình hay không?

Thời gian gần đây, nếu bạn và gia đình gặp những vận xui thì bạn cần tìm cách hóa giải vận xui. Dưới đây là một số cách để bạn đổi vận, bến xui thành may. Làm đúng cách, tin vui ghé thăm không ngừng, chỉ với 2 nguyên liệu vô cùng quen thuộc là chanh với muối.

1. Tác dụng của chanh và muối trong phong thủy 

Trong phong thủy, chanh và muối có tác dụng trừ đuổi tà ma, xua tan xui xẻo, tẩy uế thanh lọc môi trường không gian xung quanh, cải thiện sức khỏe và thu hút tài lộc. Theo đó, loại quả lợi cho sức khỏe và làm đẹp này còn có thể giúp bạn loại bỏ các nguồn năng lượng xấu, mang lại nguồn năng lượng tích cực, đem lại thành công thuận lợi và may mắn bất ngờ.

chanh-muoi

Thế nên khi chanh và muối kết hợp lại, chắc chắn sức mạnh của chúng sẽ khiến chủ nhân “bùng nổ” cả về tài lộc, sự nghiệp, tình duyên lẫn sức khỏe nữa đó. Muối là thứ đơn giản nhà nào cũng có, song nếu biết cách làm bát muối phong thủy thì chắc chắn năng lượng của muối sẽ khiến cho bạn phải ngạc nhiên. Muối giúp "thổi bay" vận xui, mời gọi tài lộc, giúp người sử dụng nói gặp nhiều may mắn. 

2. Cách sử dụng chanh và muối để thoát khỏi vận xui đổi vận may mắn cát tường

Để loại bỏ những nguồn năng lượng xấu tích tụ lâu ngày trong nhà, bạn hãy thử đặt 3 quả chanh cắt làm 4 vào một cái đĩa và rắc thêm một ít muối lên trên sau đó đem đặt ở cạnh giường. Lưu ý, số quả chanh nên là số lẻ 1, 3, 5 tùy theo gia chủ lựa chọn. Đây là những con số mang ý nghĩa hút tài lộc. Bạn nên đặt thứ này ở những góc khuất, góc tối để chúng hấp thụ những uế khí, xui xẻo trong căn nhà. Hãy thay muối và chanh hàng ngày nhưng đừng chạm trực tiếp vào những trái chanh nhé.

chanh-muoi-giup-thay-doi-tai-van

Sau 5 đến 7 ngày sử dụng chanh và muối liên tục, bạn sẽ cảm nhận được những nguồn năng lượng mới mẻ và tích cực trong ngôi nhà của mình. Công danh sự nghiệp hay tài lộc của bạncũng theo đó mà suôn sẻ thuận lợi hơn rất nhiều lần.

Có thể nói đây là một trong những mẹo phong thủy đổi vận đơn giản dễ làm nhất mà bạn có thực hiện. Không chỉ có tác dụng giúp thay đổi tài vận, sự kết hợp này còn giúp gia chủ hóa giải những hiềm khích mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng nhờ thế mà ngày càng khăng khít hơn.

Giau-sang-doi-van-tuc-thi-chi-vo

Với người độc thân, hỗn hợp chanh và muối giúp bạn thu hút vận đào hoa, hứa hẹn tìm thấy nhân duyên của mình. Có thể nói, mẹo phong thủy nho nhỏ này sẽ khai mở cho con đường tình duyên của bạn sớm được như ý nguyện.

Chanh muối giúp cải thiện sức khỏe Không chỉ có tác dụng hút nguồn năng lượng xấu, chanh muối được đặt ở cạnh giường còn giúp cho bạn có được giấc ngủ tốt hơn, tinh thần được thư giãn và sảng khoái hơn mỗi khi thức dậy. Hương thơm của chanh có tác dụng kích thích não bộ, tăng khả năng tập trung và cải thiện trí nhớ đáng kể. Bạn có thể đặt chanh và muối ở cạnh nơi làm việc của mình vừa mang lại tinh thần hứng khởi, tăng cường sáng tạo và thúc đẩy sự nghiệp phát triển đi lên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link