9 cách đeo các loại túi xách đảm bảo sức khỏe lại thời trang

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số mẹo về cách đeo túi để nó không làm đau lưng và vai của bạn.

1. Một chiếc túi có tay cầm trên cùng

Khi mang theo như vậy, túi này thường có thể ở quá xa cơ thể, gây áp lực lên cổ và vai. Để giảm đau cổ và vai, bạn có thể định kỳ mang túi có tay cầm chuyển kẹp dưới nách như một chiếc clutch.

tuixach 1

2. Túi đeo chéo

Mặc dù chiếc túi này được thiết kế để đeo ngang người nhưng hầu hết phụ nữ đều mang nó trên một vai. Bạn nên đeo càng cao càng tốt và ngang người, hỉnh thoảng đổi vai để tạo áp lực đồng đều.

tuixach 2

3. Túi đựng đồ

Đây là những chiếc túi để đựng quần áo và dụng cụ thể thao của chúng ta hoặc làm hành lý du lịch cuối tuần nhưng nhiều khi sẽ nặng và gây áp lực lên cơ thể. Điều quan trọng là không mang ở một vai vì nó có thể kéo cột sống của bạn ra khỏi đường thẳng. Sẽ tốt hơn nếu bạn chọn một chiếc túi đựng đồ có bánh xe con không hãy đeo nó ngang người càng cao càng tốt và thường xuyên thay đổi vai khi đeo.

4. Chiếc ba lô

Ba lô là loại túi tốt nhất để sử dụng để tránh đau lưng nhưng nhiều khi dây đeo mảnh, chỉ đeo ở một bên vai hoặc đeo quá thấp sẽ mỏi vai hoặc lưng. Bạn nên chọn ba lô có dây đai rộng hơn là cách tốt nhất để phân bổ trọng lượng tốt hơn. Ngoài ra, hãy nhớ luôn mang nó dưới cả hai vai và đặt nó càng cao và càng gần lưng bạn càng tốt.

tuixach 3

5. Túi satchel

Túi Satchel trở nên phổ biến như một cách để mang theo máy tính xách tay, nhưng có thể làm cho chiếc túi này nặng hơn. Bạn nên chọn loại có dây đeo để mang túi trên người phân tán trọng lượng. Ngoài ra, khi bạn đang trên đường đi làm, hãy đặt nó xuống để vai của bạn được nghỉ ngơi.

6. Túi ly hợp

Vì chiếc clutch nhỏ và chỉ có thể mang theo một vài đồ vật nên loại túi này rất phù hợp cho những người bị đau lưng. Bạn nên cắp clutch dưới nách. Để tránh gây căng thẳng ở một bên vai, thỉnh thoảng đổi bên.

7. Túi tote

Túi tote càng lớn càng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, gây ra sự mất cân bằng và một cái gì đó được gọi là hội chứng vai rơi. Bạn nên tránh đựng đầy túi tote của mình một cách tối đa. Nên để túi nhẹ và đổi bên có thể giúp bạn tránh căng cơ và dây thần kinh.

8. Túi mini cầm tay

Túi mini cầm tay có thể làm tăng độ căng của khuỷu tay, cổ tay và bàn tay. Bạn hãy thử chuyển chiếc túi mini cầm tay của bạn sang một chiếc túi nhỏ xinh. Bạn có thể mang loại túi này gần cơ thể hơn và giúp cánh tay, vai và tay không bị căng.

9. Túi đeo chéo

Đây không phải là thứ tốt nhất cho cơ thể của bạn. Chất liệu kim loại có thể khá đau đối với vai của bạn. Bạn hãy cố gắng đeo chéo người và thỉnh thoảng đổi bên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link