9 cách mix quần ống rộng và áo croptop ba lỗ cho bạn những set đồ nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng và áo crop-top không tay là item được nhiều người chọn mix cùng quần ống rộng để tạo set đồ thu hút.

Quần ống rộng được các chị em ưa chuộng hơn cả bởi nó không chỉ tôn dáng mà còn giúp giấu nhược điểm phần thân dưới hữu hiệu. Bên cạnh đó, áo crop-top không tay cũng là item được nhiều người chọn mix cùng quần ống rộng mang đến một set đồ vô cùng thú vị và hợp mốt. 

Empty

Với ai cóc đùi quá to thì quần ống rộng chính là lựa chọn hoàn hảo vì nó che khuyết điểm và cân bằng được tỷ lệ cơ thể. Mix thêm áo crop-top vốn mang vẻ gợi cảm khi được sẽ tiết chế vẻ sexy giúp bạn thu hút một cách tinh tế. 

Empty

Những bạn gái thích sự đơn giản có thể diện áo crop-top không tay và quần ống rộng màu be như cô nàng trong hình. Phái đẹp có thể phối cùng một đôi sneaker, sandal nếu là mùa hè hoặc diện ankle boot cũng ok.

Empty

Nếu yêu thích tông trầm, nàng có thể chọn quần ống đứng màu đen đi kèm áo crop-top tối màu như xám, nâu, đen...

Empty

Cách mặc cá tính khác là diện quần ống rộng chất liệu da thời thượng cùng áo crop-top sắc trắng. Khi diện phong cách này, bạn nên chọn các phụ kiện như vòng tay hay vòng cổ statement cá tính một chút.  

Empty

Những cô nàng có vòng eo "bánh mì" hoàn toàn có thể diện style này nhưng hãy chú ý chọn áo crop-top có chiều dài vừa vặn đến cạp quần. Còn với ai có vòng 2 nhỏ nhắn thì hãy diện áo ngắn trên eo một chút để khoe được lợi thế ngoại hình. 

Empty

Quần ống đứng thanh lịch khi mix cùng áo crop-top sexy và sandal cao gót sẽ tạo tổng thể gợi cảm.

Empty

Cách phối đồ đơn giản này rất thuận tiện với các hoạt động ngoài trời như đi dạo, đi du lịch, camping...

Empty

Loại quần này còn "hack" chiều cao hiệu quả với đôi chân dài miên man. 

Empty

Eo thon được khoe triệt để nhờ cách mix đồ đơn giản mà vẫn hack dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link