4 kiểu trang phục hack dáng tuyệt đối dành cho team chân ngắn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu trang phục hack dáng đỉnh cao dành cho nàng nấm lùn, cứ mặc lên đảm bảo kéo dài chân.

1. Quần cạp cao

Những chiếc quần cạp cao giúp đôi chân của bạn trông sẽ dài và thon hơn. Chiếc quần cạp cao không chỉ đẹp mà còn kết hợp được với rất nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo bánh bèo, áo thun, áo sát nách,... mặc kiểu gì cũng đẹp lại còn khoe được lợi thế vóc dáng và cải thiện chiều cao thêm vài centimet. 

Empty
Empty

2. Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là một item giúp chị em hack dáng hiệu quả. Nhưng tốt nhất bạn nên chọn những chiếc chân váy có kiểu dáng chữ A, chất liệu vải kaki thô mềm, vải jean màu đen. Đặc biệt nên lưu ý với độ dài vừa phải trên đầu gối. Đừng nên chọn những chiếc váy quá ngắn vì khi bạn hoạt động sẽ có phần bất tiện đấy nhé.

Empty
Empty

3. Quần ống xuông

Đừng cho rằng quần ống xuông khi mặc cùng áo croptop, áo thun năng động và đi với một đôi giày cao gót. Trông bạn sẽ trở nên sang chảnh và cuốn hút như một fashionista thực thụ. Hơn nữa ưu điểm của chiếc chiếc quần có thiết kế rộng rãi từ phần eo cho đến phần gót chân giúp bạn như mặc 2 chiếc ống dài, che luôn phần giày cao gót một cách tinh tế.

Empty
Empty

4. Đầm nhấn eo

Khi bạn vừa muốn mặc váy xinh mà lại không muốn bị thấp thì hãy chọn nhấn eo có tác dụng hack dáng đỉnh cao. Kiểu váy này chắc chắn làm tốt nhiệm vụn "ăn gian" chiều cao đáng kể. Một chiếc đầm liền có chi tiết nổi bật ở eo làm eo  trông nhỏ hơn, chân dài hơn. Đây sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người, đánh lừa thị giác tạo hiệu ứng vòng 1 đầy đặn và vòng eo thon gọn hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link