Hoa hậu Jolie Nguyễn thường xuyên diện đồ trung tính bất ngờ "đổi phỏm" sang phong cách lòe loẹt

( PHUNUTODAY ) - Jolie Nguyễn "mất tích" dần khỏi showbiz nhưng vẫn thỉnh thoảng đăng tải instagram với loạt outfit thời trang lạ mắt.

Jolie Nguyễn đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô có mối quan hệ thân thiết với hội bạn chơi toàn những gương mặt đình đám như Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên, Hà Lade,... Sau ồn ào, mới đây, cô nàng đã xuất hiện với 1 diện mạo siêu khác lạ.

Empty

Mái tóc của chân dài 9X không biết là đã cắt ngắn hay đội tóc giả nhưng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp nên không quá dìm. 

Empty

Cô diện  đầm được mix tựa như 1 chiếc khăn khổng lồ quấn chéo người, sau đó tạo điểm nhấn cho vòng eo bằng cách sử dụng chiếc thắt lưng túi xách màu đen, đi đôi cao gót mũi vuông cùng loạt phụ kiện lắc tay, nhẫn vàng.

Theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc có thể thấy dù là quần, váy hay áo đều mang một gam màu trung tính như trắng, be, nâu,... nhưng có kiểu cách khác nhau nên phong cách của cô rất cuốn hút, bắt mắt và không bị nhàm chán chút nào.

Empty

Cô nàng diện áo yếm, quần shorts và phối cùng áo choàng dài, boots đùi. Tính thời trang bắt mắt còn nằm ở đôi tất ren trắng lạ mắt.

Empty

Trong một outfit khác, người đẹp lại diện một màu xanh lá pastel bắt mắt với thiết kế đậm chất retro.

Empty
165307318_475074573625850_724051856643516454_n-1622623246-937-width640height800

Cô hay diện những chiếc váy liền ngắn trên gối nhằm tôn chiều cao cơ thể. Cô nàng cũng đặc biệt chú ý nhấn nhá các chi tiết bèo nhún.

Empty

Đôi khi cô cũng vận dụng đến những chiếc thắt lưng túi xách lạ mắt cho outfit thêm phần đắt giá hơn.

Empty

Sở hữu chiều cao 1m70 và lợi thế vòng eo siêu nhỏ 58cm, hoa hậu không cần phải có quá nhiều khoảng hở nhưng đều rất thời thượng.

Empty

Khi không nhấn eo thì cô sẽ chọn thiết kế áo có điểm nhấn sát chân ngực để hack chiều dài của tổng thể. 

Empty

Chiếc áo blazer màu trắng be này. Khi khoác hờ trên vai và mặc kèm váy dạ hội, cô nàng như biến thành quý cô đậm chất quý tộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link