4 thiết kế mà các nàng U40 nên tránh xa để không bị lộ khuyết điểm mà cũng đỡ phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Có thể nàng sẽ nhận ra bản thân mình ở đâu đó trong những trường hợp dưới đây, hãy giải quyết bằng cách thay các item phù hợp.

Áo sơ mi bó

Chị em rất quan trọng việc mặc áo ngực để push up và đặc biệt thích mặc các loại áo bó, áo cổ tròn. Tuy nhiên, nếu xét về điểm sang và thanh lịch thì chắc sẽ còn phải suy nghĩ lại. Mặc áo quá bó sẽ vô tình khiến bạn trở nên kém duyên. Khi bạn không có vòng 1 nở nang nhưng vẫn thích mặc áo size S thì cũng sẽ lâm vào tình trạng tương tự. 

Empty

Nếu thích mặc áo bó, tốt nhất nên chọn áo blouse dáng lửng. Với phần tay bồng và chiếc cổ vuông sâu vừa phải, cộng với phần thân trên được may chun bó sát đơn giản mà vẫn xinh.

Empty

Quần cạp trễ

Quần cạp trễ không giúp chị em ôm và giấu đi chiếc bụng dưới bùng nhùng được.  Kể cả những chiếc quần shorts vốn dĩ là món đồ tôn dáng, tôn chân nhưng cũng làm bạn trông có vẻ lùn đi vài phần.

Empty

Nàng ngoài 30 có thể mặc croptop nếu biết cách kết hợp cùng với chiếc quần cạp cao thì sẽ xinh và đẹp hơn nhiều. Hãy nhìn sự thay đổi dù chỉ 1 chút này, bạn cũng có thể hiểu mình nên mặc item nào rồi đấy.

Empty

Quần skinny jeans

Những chiếc quần jeans ống côn chỉ dành cbho những ai có một đôi chân đạt tỉ lệ chuẩn với phần đùi tròn trịa và ống chân bé. Qquần skinny jeans từng là mốt nhưng nếu nó không hợp với vóc dáng của mình thì bạn cũng nên bỏ qua mà chọn quần shorts khoe chân cũng cho hiệu ứng tương tự.

Empty

Quần ống rộng rãi sẽ giúp bạn trông có sức sống hơn hẳn khi kết thân với quần âu, quần jeans ống vẩy. Một thay đổi nhỏ sẽ giúp thị giác khác hẳn. Nàng sẽ trông thời thượng, thanh lịch và che được nhược điểm hơn khi mặc đúng đồ.

Empty
Empty

Với ai có vóc dáng nhỏ và lùn thì không nên mặc quần dáng lửng, vì nó sẽ "nuốt chửng" luôn chiều cao của người diện. Nếu thích mặc bó tôn mông và đùi, nàng có thể chọn chiếc quần jeans ống vẩy nhìn dáng sẽ cao hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link