9 đặc điểm của người phụ nữ khiến đàn ông khao khát lấy làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp hình thức luôn là thứ thu hút cách mày râu, nhưng để giữ chân chàng mãi mãi thì cần nhiều yếu tố hơn thế.

 Phụ nữ duyên dáng

Những người phụ nữ hiểu và kiêu hãnh về sự nữ tính của mình là những người biết rằng sự duyên dáng, thanh lịch có sức mạnh rất lớn.

Đó không phải là vẻ bề ngoài mà là tinh hoa phát ra từ họ. Họ không lo lắng về những thiếu sót cơ thể.

Họ điều chỉnh những gì mình có thể và chấp nhận những gì không thể thay đổi. Họ biết ăn mặc và cách để toát ra vẻ tự tin mà không cần sử dụng tới những đồ đắt tiền.

Đáng tin cậy

Vẻ ngoài của phụ nữ là điểm đầu tiên thu hút, nhưng nó không phải là yếu tố hàng đầu khiến đàn ông muốn lấy làm vợ. Thực tế, đàn ông cần một người đáng tin cậy, để họ có thể chia sẻ khi cuộc sống gặp những khó khăn. Một người đáng tin cậy cũng sẽ là hậu phương vững chắc để họ có thể yên tâm gây dựng sự nghiệp.

phu-nu

Cô ấy rất giỏi giao tiếp

Những cô gái này biết diễn đạt rõ ràng ý nghĩ của mình và lựa chọn từ ngữ phù hợp.

Sự tự tin mà họ tỏa ra dễ dàng chinh phục trái tim người khác giới. Họ biết cân bằng giữa cảm xúc và lý trí.

Họ sẽ để bạn nói, khiến bạn cảm thấy mình được khao khát, lắng nghe bạn với sự cảm thông và luôn thể hiện sự tương tác.

Họ biết tầm quan trọng của việc giao tiếp tốt và làm thế nào để làm chủ kỹ năng đó.

Mạnh mẽ

Mạnh mẽ ở đây, ngoài cơ thể khỏe mạnh, là sức mạnh nội tâm của cô ấy, bởi vì điều đó sẽ giúp cả hai bạn đối mặt với những tai ương, nghịch cảnh trong tương lai. Mặc dù có khá nhiều đàn ông đều nói rằng họ thích một người phụ nữ có chút yếu đuối để họ có cảm giác che chở, yêu thương. Nhưng thực tế, khi lấy vợ họ lại muốn lấy một người có khả năng tự bảo vệ bản thân, và đối mặt với khó khăn.

Rộng rãi

Một người phụ nữ rộng rãi trong tiền bạc và cả cách cư xử luôn thu hút đàn ông. Bởi chẳng có ai mong muốn lấy một người vợ quá chi li cả. Đôi khi rộng rãi một chút sẽ giúp cuộc sống của 2 người thú vị và thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Đồng cảm

Đàn ông sẽ lấy làm biết ơn nếu người phụ nữ họ yêu biết đặt mình vào vị trí của họ để nhận thức mọi vấn đề. Họ đánh giá đó là người biết đồng cảm sâu sắc với mình.

Trong thâm tâm, họ không muốn yêu một cô gái đồng tình với tất cả quan điểm mình đưa ra mà muốn cô ấy biết cách nhìn nhận được phải – trái, đúng – sai giống với suy nghĩ của họ. Một người như thế mới là nửa hoàn hảo mà đàn ông cần và trông đợi.

phu-nu.01

 

Cô ấy không theo đuổi người khác

Thay vào đó, cô ấy theo đuổi những mục tiêu và điều thú vị riêng bởi nàng biết chạy theo ai đó chỉ phí thời gian. Cô gái này cũng biết rằng tốt hơn là cố gắng hoàn thiện bản thân thay vì làm cái bóng của người khác.

Biết hỗ trợ người đàn ông mình yêu

Tất cả đàn ông đều cần một hệ thống hỗ trợ lớn để họ hoàn thành các mục tiêu trong cuộc đời mình. Họ thực sự hy vọng có được người bạn gái hết lòng tin tưởng họ, hỗ trợ, ủng hộ họ vô điều kiện như một fan hâm mộ cuồng nhiệt. Cùng giống như các cô gái giàu nghị lực, người phụ nữ biết hỗ trợ là người giúp đàn ông trở thành một người tốt hơn, có ích hơn

Khôn ngoan

Có một câu ngạn ngữ thế này: "Sự khôn ngoan giá trị hơn vàng và nên được mưu cầu hơn tất cả mọi thứ". Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ luôn khiến đàn ông khao khát được lấy làm vợ. Bởi lấy một người vợ như vậy thì đàn ông hiếm khi phải lo lắng những chuyện nhỏ nhặt, chẳng hạn như quan hệ mẹ chồng nàng dâu, chuyện vặt trong nhà…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link