9 điều chỉ những cô nàng mê giày mới thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều mà chỉ những cô nàng "nghiện" giày mới có thể hiểu được. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để rút ra kinh nghiệm tuyệt nhất

Bạn sở hữu đôi chân không mấy thon gọn nhưng lại cố gắng bóp bàn chân lại trong những đôi giày nhỏ hơn size chân. Không những khiến bạn chật vật, khó khăn khi đi bộ mà còn khiến chân bạn đau và khó chịu. Đừng cố làm đẹp hơn khi chúng không thực sự phù hợp với mình. Hãy sắm những đôi giày phù hợp với kích cỡ chân của bạn, dù không được hoàn hảo. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm bằng cách lựa chọn kiểu giày, màu sắc và trang phục phù hợp.

Nếu bạn luôn có sẵn tiền trong ví, khi bạn thấy một người bạn của mình có đôi giày xinh xắn rất đẹp, có thể bạn sẽ thích và mua nó. Hãy loại bỏ ngay suy nghĩ ấy, hãy tạo ra cho mình một phong cách riêng đừng đi theo sở thích hay cách nhìn của người khác mà không phù hợp với mình.

Bạn không thích những đôi giày đen hầm hố, nhưng bạn nhất thiết phải mua vì nhóm bạn của bạn đều có. Hãy cân nhắc xem chúng có hợp với bạn không trước khi mua nhé!

Bạn đang trong thời gian rảnh rỗi nhưng BF của bạn cũng không có kế hoạch gì. Bạn ngồi lì trong phòng đồ của mình và thử hết đôi giày này đến đôi giày khác cùng với trang phục và tự ngắm mình trong gương. Bạn vô cùng yêu thích những đôi giày của mình và đặt tình yêu vào chúng vô điều kiện. Bạn thực sự là cô nàng "nghiện" giày đấy.

Bạn e ngại và sợ hãi khi nghĩ đến sự khó chịu khi đi giày cao gót, hãy suy nghĩ lại. Không cần phải mang giày cao gót mọi lúc mọi nơi, tùy vào từng hoàn cảnh bạn hãy sử dụng chúng. Những đôi giày cao gót tuyệt vời rất hiệu quả trong việc tôn vóc dáng và giúp hoàn thiện trang phục của bạn.

Trong điện thoại của bạn có rất nhiều hình ảnh của những đôi giày mà bạn thích hoặc cần mua hay ao ước. Bạn thực sự là cô nàng mê giày dép đấy.

Hãy cân nhắc khi nghĩ đến những đôi giày hành hiệu hơn 1000 $. Bạn có đủ kinh phí để chi trả? Hãy lựa chọn kiểu giày và thương hiệu phù hợp với ví tiền của mình nhé.

Bạn không thích đi bộ nơi công cộng vì có thể đôi giày yêu thích của bạn vô tình bị lấm bẩn. Đừng quá lo lắng và căng thẳng nhé, có nhiều cách để bạn xử lý vấn đề này.

Hãy luôn giữ những đôi giày của bạn trong tình trang hoàn hảo. Thương xuyên làm vệ sinh sẽ khiến đôi giày của bạn luôn bền và mới hơn.

Những mẫu sandal cao gót siêu xinh cho phái đẹp
Những mẫu sandal cao gót siêu xinh cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) -Với cô nàng công sở, những đôi sandal cao gót đều rất phù hợp với tiết trời nóng bức trong mùa hè và mang lại cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung
4 kiểu giày cao gót làm nên phong cách sành điệu cho phái đẹp
4 kiểu giày cao gót làm nên phong cách sành điệu cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, mỗi kiểu giày khác nhau sẽ mang lại những phong cách khác nhau cho bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn