Dân mạng "phát sốt" với khoảnh khắc cụ ông dỗ dành cụ bà đi ngủ "siêu đáng yêu"

( PHUNUTODAY ) - Clip ghi khoảnh khắc tình cảm của đôi vợ chồng già được đăng tải đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cụ ông dỗ dành cụ bà khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Được biết nhân vật chính trong đoạn clip là ông bà nội của anh chàng Nguyễn Ngọc Thiên (24 tuổi). 

Clip: Cụ ông dỗ dành cụ bà đi ngủ khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Theo như chia sẻ cho Ngọc Thiên, bà nội của anh chàng năm nay đã tròn 90 tuổi còn ông nội 87 tuổi. Cả hai ông bà đã ở bên nhau 63 năm. Khoảng hơn một năm nay cụ bà yếu đi nhiều, không còn minh mẫn như trước, trong khi ông còn khỏe mạnh hơn nên chăm sóc chu đáo cho bà. 

Trong đoạn clip được chia sẻ có thể thấy, không hiểu vì lý do gì mà cụ bà giận dỗi, nhõng nhẽo không muốn đi ngủ. Thấy vậy, cụ ông thấy bèn kiên trì ngồi dỗ dành bà mà không hề phàn nàn lấy nửa lời. Khi thấy cụ bà giận dỗi và liên tục mắng: "Ông đi đi", "Không mượn",... cụ ông vui vẻ ngồi dỗ dành: "Đồng chí ơi! Lên giường, hai ông bà mình nằm đi".

Cụ ông dành phần lớn thời gian để chăm sóc và ở bên cụ bà.

Cụ ông dành phần lớn thời gian để chăm sóc và ở bên cụ bà.

Đoạn clip này ngay sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều phải xuýt xoa trước những cử chỉ yêu thương mà cụ ông dành cho cụ bà.

Được biết, ban đầu anh chàng ghi lại đoạn clip chỉ muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp của ông bà với con cháu nhưng không ngờ lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy.

Hiện tại đoạn clip này vẫn đang thu hút sự chú ý và được chia sẻ rộng rãi, riêng trên mạng xã hội Tiktok đã có 3,7 triệu lượt xem.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn