9 ngày cuối tháng 4 âm lịch, 3 tuổi được lộc kiếm tiền, ung dung hưởng lộc

20:27, Thứ bảy 25/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong 9 ngày cuối tháng 4 âm lịch ngày càng vượng phát, tiền của rủng rỉnh, cuộc sống thoải mái.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách chăm chỉ, hiền lành, sống thật thà. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ và cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khả năng của mình. Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Sửu trong 9 ngày cuối tháng 4 âm lịch có nhiều chuyển biến tích cực. Bản mệnh có tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát triển. Công sức mà con giáp này bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng.

Người làm ăn kinh doanh có thêm cơ hội đầu tư, hợp tác để thu về lợi nhuận cao. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có công việc ổn định, tiền tài rủng rỉnh.

Tử vi nói rằng trong 9 ngày cuối tháng 4 âm lịch, tuổi Sửu và tuổi Dần đón nhận sự thay đổi tích cực trong vận trình của mình.

Tử vi nói rằng trong 9 ngày cuối tháng 4 âm lịch, tuổi Sửu và tuổi Dần đón nhận sự thay đổi tích cực trong vận trình của mình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có bên ngoài mạnh mẽ, đôi khi còn có phần nóng nảy nhưng bên trong họ lại là người tốt tính, cũng hay thương người. Trong công việc, bản mệnh luôn nhiệt huyết, chăm chỉ, thường xuyên đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp nâng cao hiệu suất công việc. Con giáp này là người có chí tiến thủ, không sợ thử thách.

Tử vi dự báo rằng trong 9 ngày cuối tháng 4 âm lịch, tài vận của người tuổi Dần vượng phát rực rỡ. Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, chạm tay tới thành công. Con giáp này có quý nhân phù trợ, tài khí không ngừng tăng lên. Những người có ý định tách ra làm riêng, bắt tay vào khởi động cho một dự án nào đó có thể tính toán để triển khai trong giai đoạn này.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo rằng người tuổi Thân trong 9 ngày cuối tháng 4 âm lịch đón nhận nhiều cơ hội về cả công việc lẫn chuyện tình cảm.

Tử vi dự báo rằng người tuổi Thân trong 9 ngày cuối tháng 4 âm lịch đón nhận nhiều cơ hội về cả công việc lẫn chuyện tình cảm.

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Thân trong 9 ngày cuối tháng 4 âm lịch có sự thay đổi tích cực. Con giáp này dù làm gì cũng có thể thành công. Người làm công ăn lương được cấp trên trọng dụng, các kế hoạch được tiến hành một cách thuận lợi. Người làm ăn kinh doanh gặp được đối tác đáng tin cậy, hợp tác suôn sẻ.

Nhìn chung tài vận vượng phát, công việc diễn ra êm đẹp giúp tuổi Thân cảm thấy thoải mái về mặt tinh thần. Chuyện tình duyên của bản mệnh cũng hết sức tốt đẹp. Người độc thân vui vẻ với trạng thái hiện tại, sẵn sàng mở lòng để đón nhận một câu chuyện tình cảm mới. Người có cặp có đôi tình cảm mặn nồng, hai bên ngày càng thấu hiểu nhau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp