9 tips giúp che đi tình trạng tóc mỏng, đầu hói do rụng nhiều mà ai cũng có thể áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Rụng tóc nhiều gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nếu chưa thể cải thiện ngay bạn có thể áp dụng các tips sau.

Đội mũ

Mũ là phụ kiện luôn hợp xu hướng thời trang và cũng có thể giúp bạn giấu đi tình trạng rụng tóc của mình. Bên cạnh đó, mũ là món phụ kiện giúp bảo vệ đầu bạn khỏi cái lạnh và ánh nắng mặt trời. Khi chọn mũ, hãy thử một vài kiểu để tìm ra kiểu bạn thích. Một chiếc mũ mềm, linh hoạt có thể tạo cảm giác êm ái cho da đầu so với một chiếc mũ làm từ chất liệu khô cứng.

Von-theo-duoi-gu-thoi-trang-pha-cach-doc-dao-chiec-mu-bucket-la-phu-kien-khong-the-thieu-doi-voi-Rihanna.-GotCeleb

Cắt tỉa tóc

Thường xuyên cắt tỉa tóc hoặc áp dụng các phương pháp để giúp mái tóc khỏe mạnh hơn, tránh tình trạng gãy rụng. Tỉa tóc hay cắt tóc thường xuyên giúp loại bỏ phần tóc quá dài đã chết để cung cấp dưỡng chất cho phân chân tóc mới mọc ra. Thông qua đó, mà tóc sẽ trở nên chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Tạo độ phồng cho tóc

Sử dụng dầu gội, dầu xả hoặc mousse sẽ giúp làm phồng mái tóc từ đó giúp trở nên đầy đặn hơn những chỗ tóc mỏng. 

SocialCrep-1024x683

Nhuộm tóc

Việc trộn lẫn các màu sắc sẽ giúp mái tóc của bạn trông nhiều và tạo cảm giác đầy đặn hơn. Sau 3 – 4 tháng bạn hãy đến salon để duy trì màu nhuộm, thời gian này sẽ là phù hợp để màu nhuộm không gây nên những tổn thương cho tóc của bạn.  

Búi tóc

Đặt một búi tóc ngay lên phần tóc mỏng của bạn, nó sẽ vừa giúp che đi phần tóc đã rụng vừa giúp bạn sở hữu một kiểu tóc mát mẻ hơn trong mùa Hè oi bức. 

Thêm khăn trùm đầu

Khăn đội đầu là một cách khác để nhanh chóng che đi phần tóc rụng. Chúng cũng là một cách để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình vì chúng sự đa sắc, đa hình thái của nó.  Chọn loại vải nhẹ và thoáng khí nhưng không quá trơn để tránh tình trạng trượt khỏi đầu bạn.

ESCA

Thêm tóc giả

Đội tóc giả có thể giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài với ai bị rụng tóc nhiều. Tóc giả rất đa dạng màu, vì vậy, cho dù tóc tự nhiên của bạn là đen, nâu, vàng hay thẳng, gợn sóng hay xoăn, bạn đều có thể dễ dàng tìm được màu tóc, kiểu tóc phù hợp với mình.

Nối tóc

Nối tóc là một giải pháp thay thế cho tóc giả để che đi những vùng tóc mỏng hơn. Giống như tóc giả, tóc nối có nhiều màu sắc, độ dài và kết cấu khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.

Dùng sản phẩm rụng tóc

Một trong những cách nhanh nhất giúp bạn che đi phần rụng tóc là dùng các sản phẩm giảm rụng tóc. Những sản phẩm này chứa hỗn hợp sắc tố, các dưỡng tóc giúp nuôi dưỡng hoàn hảo cho mái tóc của bạn. Tuy nhiên bạn cần tham khảo kỹ trước khi sử dụng nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link