99% đàn ông ngoại tình là do vợ không đáp ứng được điều này!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình vì nhiều lý do khác nhau, nhưng đa phần trong số đó đều do vợ không đáp ứng được một số điều dưới đây.

Để mình quá xấu xí và ốm yếu

Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn vợ mình xinh đẹp và tươi trẻ.  Dù ở nhà bạn cũng nên mặc gọn gàng, sạch sẽ để đẹp hơn trong mắt chồng. Đừng bao giờ để gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống, áo quần thì lôi thôi. Nhìn bạn trong bộ dạng đó chẳng khác nào một người bệnh mới ốm dậy cả.

Lười việc nhà

Một căn bếp lúc nào cũng vắng tanh, nguội lạnh cùng căn nhà bừa bộn ẩm mốc sẽ khiến chồng chán và muốn ngoại tình ngay lập tức.

ngoai-tinh

Vợ quá khô khan

Đàn ông cũng cần được yêu thương, anh ấy cũng cần có những cái ôm và nụ hôn của bạn. Đừng nghĩ đàn ông khô khan, bạn sẽ biến anh ấy trở nên như vậy nếu bạn lười thể hiện tình yêu với chồng.

Phụ nữ khô khan sẽ làm cạn kiệt tình cảm của chồng. Hãy “thổi vào lòng” anh ấy sự yêu thương bằng cách ôm chầm lấy chồng khi anh ấy về nhà sau giờ làm, hôn anh ấy trước khi đi ngủ. Cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhiều hơn.

Ghen tuông vô lý

Đàn ông thường thích nhìn ngắm những người phụ nữ đẹp, đó có thể coi là bản năng sinh lý của họ, nhưng đừng vì vậy mà các bà vợ lại ghen tuông một cách mù quáng. Nếu quá giới hạn, các ông chồng sẽ cảm thấy hôn nhân như là tù ngục.

ngoai-tinh.01

Cấm vận

Vợ chồng cãi nhau, lập tức vợ cấm vận không cho chồng động vào người. Đây là cú hích mạnh mẽ khiến anh ấy đến với người khác nhanh nhất. Bởi đàn ông không thể nào sống thiếu chuyện ấy được.

Cằn nhằn quá nhiều

Đàn ông vốn dĩ đã không thích nói nhiều, thêm đó, những lời cằn nhằn, khó nghe càng khó lọt tai. Hãy giữ miệng của bạn trong giới hạn. Dù cho bạn có cảm thấy không hài lòng, hãy nói chuyện với anh ấy một lần thật nghiêm túc rồi dừng lại. Đừng có “nhai đi, nhai lại”một chuyện cũ, ra vào đều lải nhải, ngày này qua tháng khác… khi đó, cái sai của anh ấy chuyển sang bạn. Chính bạn đang tự biến mình thành người có lỗi dù có thể ban đầu là vì anh ấy chưa đúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn