Phụ nữ biết điều này, đàn ông nguyện yêu say đắm cho đến chết!

( PHUNUTODAY ) - Những ngọt ngào phụ nữ làm dưới đây sẽ là chất keo gắn bó khiến hai người mãi không thể ngừng yêu.

Thỉnh thoảng hãy nhắc lại một số kỷ niệm

Càng yêu lâu người ta càng ít lãng mạn hơn, đây chính là điều giết dần tình yêu. Chính vì thế, thỉnh thoảng hẹn hò cùng nhau, hãy cùng nhau đi dạo, gợi lại một số kỷ niệm tình yêu, điều này sẽ khiến hai bạn cảm thấy yêu thương nhau nhiều hơn. Dần dần, đảm bảo chàng sẽ muốn cùng bạn nhắc lại những kỷ niệm hạnh phúc ấy thêm nhiều lần nữa.

Đừng chấp nhặt

Ai cũng có mặt tốt, mặt xấu. Bạn yêu chàng vì những điều tốt thì cũng nên học cách chấp nhận những thứ chưa tốt. Với những thói quen được hình thành trong tính cách, bạn không nên lãng phí thời gian để cố gắng thay đổi chúng bởi điều đó là không thể, đôi khi sẽ ảnh hưởng đến tình cảm!

hanh-phuc

Thể hiện đầy đủ nữ tính

Người vợ muốn quyến rũ chồng phải thể hiện nhiều đặc trưng nữ tính, để người chồng nhận ra vợ mình là một người phụ nữ đích thực. Một kiểu tóc mới, một bộ váy áo thời trang duyên dáng để mang đến cho anh ấy những cảm xúc mới lạ sẽ khiến anh ấy bị hút mạnh vào bạn.

Nồng nàn với anh ấy hơn

Càng ngày cuộc sống càng xô bồ, bận rộn, điều này đôi khi làm mất đi những ngọt ngào trong tình cảm hai bạn. Bạn hãy làm ấm mọi chuyện lên, hãy để chàng cảm nhận được tình yêu nồng nàn của bạn.

Đừng có hỏi mãi một câu "Ngày hôm nay thế nào?"

Chẳng lẽ ngôn ngữ của chúng ta lại nghèo nàn đến thế thôi sao? Nào, hãy động não đi, có đầy câu hỏi khác cũng thể hiện sự quan tâm cơ mà. Cứ mỗi ngày tôi lại hỏi người yêu mình một câu khác nhau, và bạn ấy đều vui vẻ trả lời mà chẳng bao giờ tỏ ra khó chịu. Ví dụ như "Hôm nay làm việc có vui không?", "Sếp có cáu gắt vô cớ nữa không?", "Chị A sắp nghỉ đẻ rồi ấy nhỉ?", "Nghe nói em B mới vào xinh lắm?"...

Đấy thấy chưa, có hàng đống cách để bạn hiểu người yêu mình hơn nhưng đồng thời cũng khiến người ấy thấy thoải mái khi trả lời sự quan tâm của bạn.

hanh-phuc.01

Tranh cãi đúng mức

Nhiều nỗi uất ức sẽ khiến bạn mắc chứng “trầm uất”. Bạn cứ tuôn trào nó theo kiểu bạn muốn, tất nhiên phải đúng mức độ và cường độ thôi, để anh ấy hiểu được nỗi lòng bạn, nhắc nhở anh ấy phải tôn trọng bạn, vừa đủ để anh ấy hiểu bạn không bao giờ cam chịu, mà tất cả chỉ vì hạnh phúc của 2 người thôi.

Tôn trọng lẫn nhau

Muốn biết tình cảm có thật sự gắn bó hay không hãy quan sát ngữ khí và biểu cảm của hai bạn khi nói chuyện. Nếu một trong hai xuất hiện hành vi châm biếm, lạnh nhạt hoặc trợn mắt…thì rất có thể tình cảm đó sẽ không tồn tại lâu dài. Sự thiếu tôn trọng giữa người đang yêu chỉ khiến tình yêu nhanh chóng bị vùi dập.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn