Đàn bà trước 50 nếu không có đủ 2 cái "sướng" này thì chính là kẻ bất hạnh nhất!

( PHUNUTODAY ) - Khi mà cả tuổi trẻ, rồi trung niên bạn cố gắng hết sức lực để lăn lộn kiếm tiền để nuôi con cái, chăm sóc gia đình rồi quên mất rằng chính bản thân bạn cũng rất cần được chăm chút thì sẽ đến thời điểm bạn nhìn vào gương rồi sẽ không còn nhận ra mình nữa.

Trong tài khoản ngân hàng có tiền do chính tay mình làm ra

Đàn bà bất hạnh nhất là đến cái độ tuổi trung niên, đã đi quá nửa đời người mà vẫn phải ngửa tay xin tiền chồng, chẳng có nổi 1 xu tiền "phòng thân". Chắc hẳn đàn bà bước qua cái ngưỡng tuổi 40 gần 50 đều hiểu rằng cuộc đời này, chúng ta không thể lường trước được bất cứ điều gì, bạn có thể không may "cô đơn lẻ bóng", bạn có thể gặp những vấn đề sức khỏe xấu, bố mẹ bạn khó khăn,... lúc này nếu không có lấy 1 đồng tiền thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy tuyệt vọng, bất lực!

0f8e49730a21d27f8b30

Đàn bà tủi nhục nhất là phải sống phụ thuộc và phải sống nhìn sắc mặt chồng mỗi ngày. Tủi hổ nhất là không thể thoải mái mua những món đồ mình thích, không thể báo hiếu cha mẹ già, không thể giúp đỡ anh chị em ruột lúc khó khăn...

Vậy nên, phụ nữ à đừng bao giờ để bản thân phụ thuộc tiền bạc vào bất cứ ai, đừng tự đẩy mình vào con đường 1 chiều như vậy. Hãy tự lực tự chủ trong kinh tế. Bằng bất cứ giá nào, dù nhiều hay ít bạn vẫn phải có cho mình 1 khoản tiền riêng, 1 công việc kiếm ra tiền. Lúc đó bạn tiêu tiền mình làm ra vào bất cứ việc gì thì cũng chẳng ai suy xét được bạn hơn nữa còn khiến người khác tôn trọng nể phục bạn bội phần.

0bc3148e00f5c6ab9fe4

Cóp nhặt từng đồng trong 30 năm thanh xuân, đến lúc tuổi trung niên lại dùng hết trong 3 ngày vì "chiếc giường bệnh"

Rồi một ngày nào đó bạn sẽ nhận ra 1 điều rằng "Sẽ không có một chiếc giường nào đắt tiền hơn giường bệnh". Khi mà cả tuổi trẻ, rồi trung niên bạn cố gắng hết sức lực để lăn lộn kiếm tiền để nuôi con cái, để chăm sóc gia đình rồi quên mất rằng chính bản thân bạn cũng rất cần được chăm chút thì sẽ đến thời điểm bạn nhìn vào gương rồi sẽ không còn nhận ra mình nữa.

5b4ac144276ee530bc7f

Thời gian vô cùng tàn nhẫn, nó sẽ chẳng  buông tha cho bất cứ 1 ai, nhất là phụ nữ. Khi mà bạn cảm thấy cái lưng thật đau không thể ngồi thằng, khi mà bạn thấy mái tóc bồng bềnh ngày xưa giờ chỉ lơ thơ vài ngọn, khi mà bạn chẳng thể nhìn thấy rõ vạn vật xung quanh, khi mà làn da căng tràn ngày nào giờ đã nhăn nheo, xanh xao bạn mới giật mình thương bản thân thì lúc này mọi chuyện đã quá muộn.

9d8cf7637d15bb4be204

Đừng quên chăm sóc bản thân mình mỗi ngày. Kiếm được dù nhiều hay ít thì hãy đừng tiếc tiền mà mua cho bản thân 1 chiếc đệm thật êm, những loại vitamin bồi bổ sức khỏe, liệu trình chăm sóc cơ thể sắc đẹp, đừng tiếc thời gian để tập thể dục. Hãy yêu bản thân mình, khi bạn biết trân trọng giá trị của chính bạn thì bạn chính là người phụ nữ đẹp nhất.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link