Vừa cởi váy tôi xuống, nụ cười trên môi anh tắt lịm rồi chỉ "chỗ đó" bẽ bàng: "Sao nó to thế hả em...?"

( PHUNUTODAY ) - Tôi sững sờ nghe những lời anh nói. Anh khăng khăng cho rằng tôi có bầu rồi bắt anh đổ vỏ, tôi không biết làm sao cho anh hiểu.

Tôi và Luân yêu nhau hơn 5 tháng. Chúng tôi đến với nhau qua giới thiệu của gia đình, Luân hơn tôi 2 tuổi, anh 27 còn tôi 25. Chúng tôi khá hợp nhau về cách chuyện trò, sở thích, nhưng yêu một thời gian tôi phát hiện ra anh khá khó tính, hơi gia trưởng.

Trước khi yêu nhau, cả tôi và Luân đều từng yêu và đổ vỡ. Tôi có một mối tình 3 năm, sâu sắc đến độ người yêu cũ đến nhà tôi chơi, hàng xóm ai cũng biết. Tôi cũng luôn nghĩ mình sẽ lấy người đó, nhưng rồi hai đứa hiểu lầm, cãi nhau to, không ai chịu ai nên chia tay. Hơn 1 năm sau tôi không yêu đương, quen biết ai cho đến khi gặp Luân.

Chuyện tình cảm quá khứ, hai đứa đều nói với nhau và thống nhất rằng sẽ không bao giờ nói lại, miễn sao giờ thương yêu nhau thật lòng là được.

do-vo

Vì được tuổi nên gia đình giục cưới, chúng tôi cũng muốn về chung một nhà nên cũng háo hức chuẩn bị cho chuyện trăm năm.

Lần đó, 2 đứa đi cưới ở tỉnh xa về muộn, đến nửa đường trời lại mưa lâm thâm. Luân hỏi tôi hay vào nhà nghỉ ngủ tạm một đêm, tôi lưỡng lự rồi đồng ý. Hôm đó, tôi cũng xác định có thể sẽ có chuyện tiến xa hơn.

Quả nhiên, lúc tắm táp xong, hai đứa đi nằm, Luân đòi hỏi, tôi nghĩ đằng nào cũng sắp cưới nên nhiệt tình đáp trả. Ai ngờ anh vừa cởi áo tôi ra, nhìn bụng tôi chằm chằm rồi hỏi: "Sao nó to thế hả em...?".

do-vo.01

Chưa đợi tôi trả lời, Luân sừng sộ mặc lại áo, anh hỏi hay tôi có bầu rồi, định úp sọt anh, nên khi anh rủ vào nhà nghỉ cũng không phản đối.

Tôi choáng quá, mặc lại váy, cho anh ta cái tát rồi chạy ra ngoài bắt taxi đi về. Suốt ngày hôm sau nữa, Luân vẫn không hề liên lạc với tôi.

Thực sự thời gian vừa rồi tôi có béo lên, mà khổ nỗi, béo toàn dồn lên bụng. Anh không nghe tôi nói đã quy cho tôi cái tội mất nết, hư hỏng đó. Tôi giận lắm, cũng không thèm thanh minh gì với anh. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT