Trấn Thành bất ngờ muốn dọn qua nhà mỹ nhân này ở giữa tin đồn ly hôn Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ liền bật cười, liên tục gật đầu đồng ý, không khí trường quay vì vậy cũng vui vẻ hơn rất nhiều.

Mới đây, trong chương trình tìm người yêu, Lý Nhã Kỳ lần đầu hé lộ con người thật sự yếu đuối, thèm được yêu thương. Khách mời là Song Luân lần đầu tiết lộ cảm nhận của bản thân về Lý Nhã Kỳ. Anh tâm sự: "Em chỉ biết chị Nhàn trong hơn 1 năm gần đây thôi nhưng mà em cảm nhận được sau những lần mà em có qua nhà chị hoặc những việc chị take care (chăm sóc) cho mọi người. Chị cảm thấy vui lắm và gần như chị luôn trông mong những cái cảm giác sẽ có đông người trong một căn nhà bự như vậy".

Nghe tới đây, Trấn Thành lập tức có suy nghĩ táo bạo, anh hỏi thẳng nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia: "Mấy bữa nào tôi bán nhà tôi dọn qua Kỳ ở nghe. Rồi cứ để cho tôi ăn rau rồi tôi ở vậy nha. Được không?". Lý Nhã Kỳ liền bật cười, liên tục gật đầu đồng ý.

lnk

Thời gian vừa qua, Trấn Thành liên tục vướng tin đồn đã ly hôn Hari Won vì hết hợp đồng hôn nhân. Cho đến tối 25/7, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng đính chính và làm rõ tất cả. Anh cảm thấy vô cùng bức xúc trước những tin đồn trên. Nam danh hài cũng cho biết ban đầu anh đã định sẽ im lặng, nhưng vì những tin đồn cứ ngày một nhiều nên anh quyết định nói rõ. Qua đó, Trấn Thành cũng nói rõ lý do trong suốt thời gian vừa qua không ở cạnh chăm sóc cho Hari Won là vì phải đi quay.

bannha6

Cụ thể nam MC viết: "Cái gì vậy trời? Em mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vc em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời???

Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vc em lắm rồi! Định im gòi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà! Để rà lại coi:

- Mới quen thì nói tui là người thứ ba.

- Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ.

- Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ.

- Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân.

Sáng tạo ghê hôn?

Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ!

Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy"??? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè!!! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!!! Bớt bớt lại!

Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vc em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn áh, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!".

Theo:  xevathethao.vn copy link