Lệ Quyên dù bận rộn lưu diễn vẫn không quên tập tành, bảo sao tuổi 41 mà hình thể vẫn đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên không chỉ là cô ca sĩ sở hữu giọng hát độc đáo, truyền cảm mà còn là hình mẫu truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ giữ dáng đẹp.

Trong loạt ảnh mới được Lệ Quyên chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì vòng eo thon gọn, săn chắc của "nữ hoàng phòng trà". Ở tuổi 41, có thể nói Lệ Quyên duy trì được sắc vóc như thế quả là đáng ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Bạn gái Lâm Bảo Châu không ngần ngại chia sẻ vóc dáng đẹp nuột là nhờ kiên trì tập luyện. Dù là ở Việt Nam hay đi lưu diễn nước ngoài thì Lệ Quyên chưa bao giờ quên lịch tập. "Lúc đi nước ngoài dù không đầy đủ dụng cụ tập như ở nhà nhưng Quyên vẫn duy trì thói quen tập rất đều đặn. Đừng lười biếng, việc giữ dáng không mất nhiều thời gian nếu đúng cách và thường xuyên".

Không dừng ở đó, Lệ Quyên còn cho biết bản thân cô luôn chuộng chỉnh hình bằng camera thường, không qua bước chỉnh sửa. Vì có như thế, nữ ca sĩ mới biết được thực hư vóc dáng, từ đó nâng cao ý thức tập luyện hơn. "Quyên hay nhấn mạnh việc không chỉnh sửa hình bởi vì phải như thế ta mới không ảo tuởng, nhận thức rõ bản thân mình thật sự như thế nào mà cố gắng", nữ ca sĩ tâm sự.

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc, bay đi bay về Việt Nam và các quốc gia khác như cơm bữa nhưng chưa bao giờ, người hâm mộ thấy cô sa sút phong độ.

Empty

Nhìn vóc dáng này, mấy ai tin Lệ Quyên ngoài 40 tuổi.

Empty

Chưa kể, Lệ Quyên đã trải qua một lần sinh con.

Empty

Lệ Quyên sở hữu đường cong gắt không thua kém các mỹ nhân son rỗi.

Kể cả khi đi lưu diễn nước ngoài, thiếu thốn dụng cụ tập thì nữ ca sĩ vẫn không bỏ qua các giờ tập. Nhờ đó, bạn gái Lâm Bảo Châu duy trì được hình thể đẹp, gọn gàng nhất là vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa.

Empty

Lệ Quyên đổ mồ hôi ở phòng tập mỗi ngày, dù là ở Việt Nam hay lưu diễn nước ngoài.

Empty

Không quá khó để bắt gặp những hình ảnh bạn gái Lâm Bảo Châu miệt mài tập gym thế này.

Empty

Ngoài tập gym, Lệ Quyên còn mê đạp xe để cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai.

"Nữ hoàng phòng trà" chẳng ngại mặc các trang phục kén dáng nhất, thách thức body nhất để chứng minh hình thể đẹp nuột của mình. 

Empty

Rất khó để chinh phục quần da bó sát nếu không sở hữu đôi chân đẹp như Lệ Quyên.

Empty

Hay những thiết kế quyến rũ thế này, nữ ca sĩ vẫn cân ngon ơ.

Empty

Không chỉ vòng eo con kiến, Lệ Quyên còn có tấm lưng ong điểm 10.

Ở tuổi 41, Lệ Quyên được nhắc đến là mỹ nhân có tất cả trong tay. Từ nhan sắc không tuổi, vóc dáng đáng mơ ước, sự nghiệp lẫn tình duyên đều viên mãn, thăng hoa. Nữ ca sĩ cũng nhiều lần chia sẻ quan điểm làm hết sức, thụ hưởng hết mình của bản thân. Cô truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ yêu bản thân, nỗ lực mỗi ngày để đẹp hơn, bất chấp tuổi tác. 

Theo:  xevathethao.vn copy link