Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu công khai người yêu, là em ruột của bạn trai Thảo Nhi Lê

( PHUNUTODAY ) - Được biết, bạn trai Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1989, kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Họ đã có 2 năm hẹn hò.

Mới đây, Chế Nguyễn Quỳnh Châu bất ngờ công khai bạn trai. Trong đoạn clip Á hậu chia sẻ trên mạng xã hội, cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ. Khi Quỳnh Châu công khai bạn trai, một số cư dân mạng cũng nhận ra đây chính là Phát Nguyễn - em ruột của Long Wi (Nguyễn Bảo Long).

Long Wi sinh năm 1985, là một doanh nhân tại TP.HCM, còn được biết đến là bạn trai của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê. Cặp đôi đã có hơn 2 năm hẹn hò. Với thông tin này, nhiều người tỏ ra thích thú khi Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê là "chị em dâu tương lai".

Trước đó chia sẻ về mối quan hệ với Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cho biết: "Tôi và Thảo Nhi Lê là những người bạn tụi mình có một số bạn chung. Mấy lần gặp nhau tôi cũng nói mình thi Hoa hậu Hoà Bình và Thảo Nhi chia sẻ với tôi nên chuẩn bị gì, tư vấn làm tóc,... vì Thảo Nhi trang điểm rất giỏi còn tôi thì kẻ con mắt còn chưa được. Tôi không rành về trang điểm, quần áo vì bình thường ít mua sắm lắm, ai đưa gì mặc đó còn không thì mặc áo thun quần đùi ra đường. Nên giờ có Thảo Nhi rồi thì mua quần áo nào không biết tôi sẽ hỏi Thảo Nhi và Nhi rất nhiệt tình hướng dẫn".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người mẫu sinh năm 1994. Cô nổi tiếng từ khi làm mẫu cho chương trình Project Runway 2014, từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model 2014.

saostar-yz2tj6cmkdqlu23j

Quỳnh Châu hoạt động showbiz nhiều năm trong vai trò người mẫu, MC, từng lọt vào top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Năm 2022, cô thi Miss Grand Vietnam với quyết tâm chinh phục vương miện để giành cơ hội thi Miss Grand International. Nhưng cuối cùng may mắn đã không mỉm cười, cô dừng chân ở vị trí Á hậu 1. 

Khi được hỏi có bao giờ nghĩ con đường thi nhan sắc của mình lận đận và kém may mắn hơn những người đẹp khác, Quỳnh Châu nói: "Tôi nghĩ mỗi người có một sứ mệnh riêng và tới thời điểm phù hợp thì họ sẽ được đặt vào những vị trí phù hợp. Nói là tôi đang an ủi bản thân thì cũng đúng. Thật ra thời gian qua, khi các bạn cống hiến ở lĩnh vực nhan sắc thì tôi tập trung cống hiến ở nghệ thuật, phim ảnh, chương trình truyền hình.

Tất cả đều là những công việc tôi yêu thích và muốn được thực hiện nên nghĩ lại mình cũng không buồn. Tôi thấy may mắn vì có thời gian hoạt động ở lĩnh vực khác ngoài thời trang nên độ nhận diện ở khán giả cũng rộng hơn. Lần này đi thi thì cũng được mọi người biết và ủng hộ nhiều. Tôi tin là chuyện gì cũng có lý do của nó, mỗi thời điểm mình tập trung thực hiện tốt nhất có thể là được".

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link