Á hậu Hoàng My chính thức dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2011

13:23, Thứ sáu 13/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Thị Hoàng My chính thức được lựa chọn và cấp phép dự thi Miss Univese 2011.

(Phunutoday) - Đại diện công ty Hoàn Vũ, bà Lê Diễm Ly cho biết công ty đã tiến hành xem xét các gương mặt có triển vọng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Univese 2011. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Thị Hoàng My chính thức được lựa chọn và cấp phép dự thi.
 

Ông Phạm Đình Thắng, Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết trên Vnexpress, Cục đã xét duyệt và cấp phép dự thi cho Vũ Thị Hoàng My - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 - theo như đề xuất của công ty Hoàn vũ - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh tham dự Miss Universe.
Mô tả ảnh.
Á hậu Vũ Thị Hoàng My hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Thị Hoàng My được lựa chọn là hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu cần thiết mà Công ty Hoàn Vũ đề ra: thông minh và hiểu biết, khéo léo trong ứng xử và giao tiếp; biết cách tỏa sáng giữa các nhan sắc khác và đặc biệt là một tinh thần tự tin, sẵn sàng cho việc tập luyện để hoàn thành sứ mệnh này.

Vũ Thị Hoàng My sở hữu vẻ đẹp hiện đại với gương mặt Tây, rất nét, nụ cười rạng rỡ, vóc dáng chuẩn, phục sức sang trọng và biết cách tạo dáng. Mỗi lần xuất hiện Vũ Thị Hoàng My luôn để lại một hình ảnh dễ nhớ bởi trang phục hợp hoàn cảnh nhưng đều ấn tượng với những tông màu nổi bật, bắt mắt. Có lợi thế về hình thể nhưng My cũng khá thông minh khi không ăn mặc hở hang.
 
Mô tả ảnh.
Vũ Thị Hoàng My sở hữu vẻ đẹp hiện đại với gương mặt Tây, rất nét, nụ cười rạng rỡ, vóc dáng chuẩn
Người đẹp Đồng Nai Vũ Thị Hoàng My sinh năm 1988, cao 1,71 m. Hoàng My là một trong những thí sinh nổi bật ngay từ vòng ngoài cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010, chỉ số hình thể khá chuẩn (85-65-89), cùng nhiều ưu điểm như duyên dáng, khéo léo và ứng xử thông minh, nhiều người trong giới chuyên môn tin chắc cô sẽ đoạt giải Hoa Hậu, nhưng cuối cùng My đành dừng lại ở ngôi vị Á Hậu 1.

Là sinh viên trường ĐH RMIT, TP.HCM, My nghe và dịch tiếng Anh khá nhanh và chuẩn. Cô tâm sự đã từng học tiếng Anh với dự định đi du học sau khi thi trượt trường ĐH Ngoại Thương nhưng hiện giờ hài lòng với môi trường học tập tại RMITM.
 
Mô tả ảnh.
Hoàng My sinh năm 1988, cao 1,71 m với số đo 3 vòng 85-65-89.
Có thể nói Á hậu Vũ Thị Hoàng My hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Vì vậy cô cũng là gương mặt được lựa chọn cho cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương 2011 (Miss Asia Pacific 2011) diễn ra vào tháng 06/2011 tại Hàn Quốc. Ban tổ chức cuộc thi này yêu cầu các thí sinh dự thi phải có mặt tại Hàn Quốc vào ngày 22/05. Ngày 22/05 rơi vào đúng tuần thi hết khóa của My tại trường nên cô đành từ chối dự thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ – Miss Universe 2011 được tổ chức lần thứ 60 và đặc biệt hơn đây là lần đầu tiên được tổ chức tại Brazil -xứ sở của lễ hội nổi tiếng Carnaval. Với sự tham gia của hơn 80 thí sinh, đêm chung kết diễn ra vào ngày 12/9.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc