Á hậu Hoàng Oanh lần đầu tiết lộ lý do chia tay Huỳnh Anh sau hơn một năm "đường ai nấy bước"

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 1 năm chia tay Huỳnh Anh, mới đây Á hậu Hoàng Oanh đã có dịp trải lòng về tình cũ với người hâm mộ.

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh bất ngờ chia tay sau nhiều năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù "tan đàn xẻ nghé" nhưng cả hai vẫn dành tình cảm và lời lẽ tốt đẹp trên báo chí. Điều này làm người hâm mộ hi vọng trong tương lai không xa, cả hai sẽ tái hợp.

Thế nhưng không lâu sau đó, Huỳnh Anh chính thức công khai bạn gái và khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên tình mới . Về phía Hoàng Oanh, cô vẫn "đi về lẻ bóng", tất bật với công việc và im lặng trong vấn đề tình cảm.

Chuyện tình từng gây sốt showbiz Việt.

Chuyện tình từng gây sốt showbiz Việt.

Sau hơn 1 năm chia tay, mới đây trong cuộc trò chuyện trên báo chí, nam diễn viên Cả một đời ân oán bất ngờ trải lòng về chuyện tình cảm đã qua với Hoàng Oanh. Huỳnh Anh tiết lộ, bạn gái cũ là người chủ động chia tay nên lấy lại cân bằng nhanh hơn anh.

Về phía Hoàng Oanh, mới đây có mới có dịp trải lòng về tình cũ của mình. Cô cho biết: "Sau chuyện cũ, tôi hiểu rõ hơn về bản thân mình, biết được mình muốn gì, người đàn ông mình cần sẽ là người như thế nào. Tôi trân trọng chuyện tình cảm rất đẹp giữa tôi và Huỳnh Anh.

Trước đây, khi còn trẻ, tôi yêu là yêu thôi, không tính toán xa xôi. Còn bây giờ, tôi hiểu một điều, ngoài tình yêu, 2 người còn phải cùng chí hướng, quan điểm, mục tiêu chung cho tương lai."

Hoàng Oanh chia sẻ chia tay Huỳnh Anh và không hợp nhau.

Hoàng Oanh chia sẻ chia tay Huỳnh Anh và không hợp nhau.

Nói về nguyên nhân chia tay, nữ diễn viên - MC chia sẻ: "Chúng tôi đã cố gắng hoà hợp nhau nhưng sự khác biệt quá lớn về tính cách, quan điểm khiến chúng tôi khó có thể dung hoà. Tôi làm gì cũng lên kế hoạch, nếu không hoàn thành sẽ rất thất vọng với bản thân, còn Huỳnh Anh sống ngẫu hứng, có nhiều ý tưởng bất ngờ. Mặc dù đó là điểm rất hay của người nghệ sĩ nhưng trong chuyện tình cảm, chúng tôi va đập với nhau rất nhiều. Trường hợp này, câu nói không hợp nhau đúng là có thật."

Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Hoàng Oanh cũng cảm thấy chạnh lòng khi dân tình luôn đem cô và tình cũ ra so sánh. Cụ thể, cô cho biết: "Tôi chạnh lòng và thấy hơi tàn nhẫn khi mọi người đem tôi và Huỳnh Anh ra so sánh với nhau. Tôi nghĩ Huỳnh Anh sẽ tổn thương. Trong khi tôi hay làm theo nguyên tắc thì Huỳnh Anh là người tự do và ngẫu hứng. Đôi khi sự ngẫu hứng của Huỳnh Anh đi quá mức và xảy ra những điều không đáng có. Tôi mong thời gian tới, Huỳnh Anh sẽ điều chỉnh hoặc tìm người cộng sự để bù đắp khuyết điểm của mình."

Á hậu Hoàng Oanh cảm thấy chạnh lòng khi dân tình luôn so sánh cô và tình cũ.

Á hậu Hoàng Oanh cảm thấy chạnh lòng khi dân tình luôn so sánh cô và tình cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link