Á hậu Hoàng Oanh than thở khi phải vừa chăm con trai vừa chăm chồng ốm

( PHUNUTODAY ) - Con ốm, 3 giờ sáng vợ chồng Hoàng Oanh phải ôm bé đi cấp cứu ở bệnh viện.

Á hậu Hoàng Oanh hiện đã đưa bé sang "Đảo quốc sư tử" để đoàn tụ cùng chồng. Cô đã tạm gác mọi công việc nghệ thuật, để tập trung chăm sóc con trai và gia đình nhỏ. Ở Singapore, gia đình Hoàng Oanh sống trong căn hộ tiện nghi. Dù được chồng hỗ trợ khá nhiều nhưng Hoàng Oanh cũng không tránh khỏi cảnh quay cuồng khi con ốm, chồng ốm rồi bản thân cô bị mệt.

Kể về cuộc sống "không như là mơ" ở nước ngoài, Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ: "Giờ đã hiểu nỗi lòng các mẹ xa nhà. Con bệnh, mẹ chăm được 3 ngày thì... ba bệnh. Mẹ chăm 2 ba con được 2 ngày nữa thì mẹ bệnh.

hoangoanh 1

Tự chăm nhau được 2 ngày nữa thì... ba mẹ hết bệnh, con đỡ. Ba mẹ chăm con được 2 ngày nữa thì con bệnh lại. Sốt cao hơn và đã bị tiêu chảy 10 ngày không hiểu tại sao? 3h khuya chạy cấp cứu đi được 3 cái bệnh viện thì ôm về 6 lọ thuốc... Giờ mới biết bên Sing này có cái dịch gọi là Stomach Flu, kì lạ... Ủa mà con chưa hết bệnh thì ba đi phẫu thuật cái tay ngày mai. Dự kiến nằm 1 tuần. Mẹ: What the....? (Tạm dịch: Cái gì?)".

Con trai Hoàng Oanh đích thị là 1 trong những "soái ca nhí" được chú ý nhất Vbiz. Mới vài tháng nhưng bé Max đã trộm vía cứng cáp, tự tin cười tươi tắn hết cỡ khi được bố mẹ chụp ảnh kỷ niệm.

Đôi khi Hoàng Oanh cũng chợt nhận ra rằng quý tử sao ý tất cả nét đẹp từ người bố ngoại quốc và chỉ nhận duy nhất đôi mắt hí của mẹ: "Nhóc Tây mắt hí. Bố bảo sao mẹ không post tấm này đi bố thích nhất của con trai! Thích quá đi chứ vì tóc con nâu xoăn tít y hệt bố, cả da trắng, mũi cao, môi cong và người dài sọc cũng của bố lun, có mỗi mắt hí là giống mẹ thôi à. Thương con lắm Max ơi".

Trước đó, Hoàng Oanh từng chia sẻ cô và chồng đôi khi cũng gặp bất đồng trong cách nuôi dạy con. Trong khi Jack nuông chiều và cho con vui chơi thoải mái thì Hoàng Oanh lại khá nghiêm túc và muốn bé tự lập, sống khoa học từ nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link