Những nhóc tỳ nhà sao Việt hot không kém bố mẹ, toàn các bé "sinh ra ở vạch đích"

( PHUNUTODAY ) - Cặp sinh đôi Lisa – Leon của Hồ Ngọc Hà, bé Max của Hoàng Oanh , Winnie của Đông Nhi... đều là những nhóc tỳ có độ hot không kém bố mẹ.

Lisa – Leon

Ngay từ lúc Hồ Ngọc Hà mang thai, hai nhóc tỳ Lisa – Leon đã trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ cần một chia sẻ nhỏ của bà bầu là cư dân mạng lập tức chia sẻ . Cách đây không lâu nữ ca sĩ lập một tài khoản mạng xã hội để đăng tải những khoảnh khắc thường ngày của các con.

Empty

Điều cô không ngờ là tài khoản này nhanh chóng cán mốc 100.000 lượt người theo dõi chỉ sau ít tháng. Mỗi bức ảnh trung bình nhận được gần 30.000 lượt yêu thích. Thậm chí Hà Hồ còn phải than vãn bản thân có lẽ phải bỏ Instagram vì không hot vì các con.

Bên cạnh độ hot thừa hưởng từ bố mẹ, điều khiến Lisa – Leon được yêu mến là nhờ ngoại hình đáng yêu . Đặc biệt là bé trai Leon rất hiếu động, biết tương tác với ống kính và có nhiều biểu cảm hài hước .

Winnie 

Con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng sở hữu một tài khoản mạng xã hội và hiện có gần 74.000 lượt theo dõi. Bức ảnh nào của cô bé cũng đều nhận được ‘bão’ like, đơn cử là khoảnh khắc hai mẹ con tại Phú Quốc vào giữa tháng 3/2021 đạt một triệu lượt yêu thích trên fanpage. Ngoài ra cô bé còn 2 bức ảnh khác cũng đạt triệu like, điều mà bố mẹ cũng hiếm khi có được.

Empty

Max Cole 

Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Hoàng Oanh và bố Jack. Chưa kể, nhóc tỳ có câu chuyện chào đời và sang với bố giữa mùa dịch. Hiện Jack gần một tuổi, ngày càng bụ bẫm, được mẹ nuôi tóc dài bồng bềnh. Trang cá nhân của cậu bé cũng đạt gần 32.000 lượt theo dõi.

Empty

Maximus

Hoa hậu Phạm Hương bí mật sang Mỹ sinh con và đến tròn một năm sau mới công bố con trai Maximus. Hiện có Hơn 27.000 lượt khán giả theo dõi thiên thần nhí trên mạng xã hội. Max hơn hai tuổi, đã đi học mẫu giáo ở trường gần nhà. Nhóc tỳ đã ra dáng soái ca nhí.

Empty

Suchin 

Con gái của Cường Đôla và cựu người mẫu Đàm Thu Trang được gọi là "sinh ra ở vạch đích vì cả bố và mẹ đều có khối tài sản khủng. Vợ chồng Đàm Thu Trang không lập tài khoản mạng xã hội cho con gái giống các sao khác. Song từng giây phút của gia đình đều thu hút sự chú ý.

Empty

Gia Hy và Hayden

Đây là hai cậu con trai của Trà My Idol có độ hot không kém gì mẹ. Cậu cả Gia Hy giống hệt mẹ, có đôi mắt biết nói, hút hồn người đối diện. Ngược lại, Hayden là bản sao của ba, có nhiều biểu cảm hài hước. Cả hai cậu nhóc chiếm sóng trang fanpage của mẹ khiến Trà My thừa nhận: ‘Các con hot hơn tôi. Tôi chia sẻ hình con là muốn mang đến những điều tích cực cho mọi người xung quanh’.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link