So kè gu thời trang của các nàng hậu làm MC: Hoàng Oanh biến hóa đa dạng, Ngân Anh thay đổi 180 độ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thành công bén duyên làm MC, loạt bóng hồng sau đây còn nổi tiếng là có gu thời trang đáng khen ngợi, luôn khiến dân tình xao xuyến mỗi lần lên sóng truyền hình.

Á hậu Thụy Vân 

Cô là Á hậu 2 và "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Tuy nhiên cô chọn nghề MC - biên tập viên cho Đài Truyền Hình Việt NamĐã có 14 năm kinh nghiệm đứng trước máy quay, Thụy Vân cũng có phong cách thời trang riêng biệt và ít khi thay đổi.

Empty

Cô thường kết thân với những bộ áo dài mềm mại, uyển chuyển.

Empty

Người đẹp thường ưu ái những outfit an toàn và có màu sắc nền nã, bật lên nước da trắng sáng.

Empty

Dù về với phong cách thời trang ngày thường, cô trung thành với một style ăn mặc, nàng Hậu đã phần nào định hình được hình ảnh cá nhân rõ nét hơn.

Á hậu Hoàng Oanh

Hoàng Oanh chọn cho mình xuất phát điểm là một MC từ khi còn khá trẻ. Năm 2012, Hoàng Oanh tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo của Báo PNVN và giành được giải Á hậu 1. Tương tự với cách ăn mặc khi lên sóng, Hoàng Oanh thường đưa khán giả từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác.

hoa-hau-mc

Hoàng Oanh ưa chuộng những bộ đầm quyến rũ, hiểm hóc và đem đến sự nổi bật.

Empty

Không ít lần Hoàng Oanh lại trở thành người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm với họa tiết trẻ trung và phối thêm phụ kiện cho đỡ nhàm chán.

Empty

Trong các sự kiện lớn nhỏ cần sự năng động, đầm xòe kiểu cách hay blazer sang trọng mang màu sắc tươi sáng sẽ là sự lựa chọn của cô nàng.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Là người giành được vương Hoa hậu Đại Dương Việt Nam năm 2017, Lê Âu Ngân Anh có lẽ cũng là nàng hậu nhận nhiều thị phi nhưng đã dần lấy được thiện cảm.  Ngân Anh đang nỗ lực trở thành MC cũng như dẫn dắt các bản tin lớn nhỏ. Không chỉ thế, thời trang sanh chảnh và điệu đà của cô nàng cũng là một điểm cộng lớn.

Empty

Ngân Anh tiết chế về màu sắc lẫn kiểu trang phục trong mỗi lần ghi hình tại nhà đài. Thay vào đó, nơ cổ nhấn nhá hay họa tiết nổi bật. 

Empty

Với những sự kiện ngoài trời, nàng Hậu ngay lập tức biến hóa thành hình tượng nữ tính.

Empty

Điểm đáng khen nhất ở cô nàng 9x này là khả năng mix-match đồ phù hợp với nhiều tình huống. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Với nền tảng vững chắc là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức nhận được lời ngỏ vào VTV. Là một nàng Hậu quen thuộc với giới trẻ, Đỗ Mỹ Linh cũng không ít lần bị đặt lên bàn cân so sánh khi còn là một nàng hậu và lúc đã trở thành MC.

hoa-hau-mc 11

Đỗ Mỹ Linh khi làm MC ưu ái những bộ cánh khoe đường cong một cách tinh tế.

hoa-hau-mc 12

Những kiểu đầm khoe được dáng vóc mảnh mai và đôi chân dài nuột là outfit mà Đỗ Mỹ Linh yêu thích.

hoa-hau-mc 13

Những khoảnh khắc mặc áo dài của người đẹp Hà Thành cũng không khỏi khiến cho hàng triệu trái tim phải rung rinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link