Á hậu Hong Kong Chu Tuệ Mẫn cặp kè tình tứ cùng bạn trai đáng tuổi cha

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, báo chí đã ghi lại cảnh Chu Tuệ Mẫn thân thiết, tình cảm với một người đàn ông trung niên bệ vệ tại khách sạn.

 Tờ Eastweek ghi lại cảnh Chu Tuệ Mẫn ăn tối với một người đàn ông trung niên bệ vệ tại khách sạn Bốn Mùa hôm cuối tuần vừa rồi. Hai người vừa ăn uống vừa trò chuyện vui vẻ, cử chỉ Tuệ Mẫn dành ông này ăn rất tình cảm. Theo một số nguồn tin, "đối tượng" mới của Tuệ Mẫn là giáo sư của một trường đại học.

a hau hong kong 2004 phunutoday.vn (4)

 Chu Tuệ Mẫn và bạn trai mới

Chu Tuệ Mẫn là Á hậu Hong Kong 2004, tuy nhiên cô làm việc ở TVB một thời gian. Sau đó, cô tách ra để hoạt động độc lập.

a hau hong kong 2004 phunutoday.vn (3)

 

Nữ diễn viên đã hẹn hò bạn đồng nghiệp Bành Hoài An một thời gian, sau đó "đường ai nấy đi". Gia đình Bành Hoài An không đồng ý vì sợ Chu Tuệ Mẫn mang bệnh ung thư vú, bởi gia đình cô có tiền sử bệnh này. Cũng trong thời điểm này, báo chí rộ lên hàng loạt thông tin Bành Hoài An có tình mới. Sau đó, 2 người chia tay trong êm đẹp.

a hau hong kong 2004 phunutoday.vn (1)

 Chu Tuệ Mẫn và Bành Hoài An đã được báo chí rất quan tâm một thời gian.

Từng bị nghi ngờ là "kẻ thứ ba" phá vỡ chuyện tình cảm của hai đồng nghiệp Hà Siêu Quỳnh - Hà Chí Kiên nhưng Tuệ Mẫn lên tiếng phủ nhận, cô nói quan hệ với Chí Kiên chỉ là đồng nghiệp.

a hau hong kong 2004 phunutoday.vn (2)

 Á hậu Hong Kong 2004 - Chu Tuệ Mẫn

Từ trước tới nay, Chu Tuệ Mẫn không ít lần dính đến scandal tình ái, thậm chí người đẹp còn từng bị gắn mác "Hồ ly tinh" sau khi có tin cô "phá bĩnh" mối quan hệ yêu đương của người khác. Tờ 21CN còn nhận định rằng dường như chuyện Tuệ Mẫn dính đến các tin đồn yêu đương là "số phận" của mỹ nhân này rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn