Phan Thành ước chuyện quá khứ chưa từng xảy ra, hotgirl Thúy Vi sành điệu đi bar

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Phan Thành ước chuyện xưa chưa từng xảy ra, và nói rằng đã dành những tháng năm của tuổi thanh xuân để yêu ngông cuồng thì hotgirl Thúy Vi sành điệu đi bar.

 Mới đây, trên trang cá nhân của thiếu gia Phan Thành đã chia sẻ dòng trạng thái về việc anh ước gì chuyện quá khứ chưa từng xảy ra. Phan Thành viết: "Ước gì mây hoá thành mưa - Chuyện xưa hoá chuyện chưa từng xảy ra".

phan thanh thuy vi (2)

 

Khi đọc dòng trạng thái này, nhiều người theo dõi đã đoán ngay đến chuyện quá khứ của Phan Thành. Và có lẽ, đây cũng là dòng tiếc nuối và vẫn còn tình cảm đối với hotgirl Midu, anh hối hận vì đã để mất Midu hay chăng?

Trước đó mấy hôm, Phan Thành cũng chia sẻ dòng trạng thái nhắn nhủ Midu, rằng Phan Thành đã từng yêu ngông cuồng cô với cả tuổi thanh xuân? Anh viết: "Cho dù đến cuối cùng mình không thể bên nhau, thì xin em hãy nhớ rằng... Trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp này, anh đã từng ngông cuồng như vậy mà yêu em".

phan thanh thuy vi (3)

 

Trong khi thiếu gia Phan Thành có vẻ vẫn còn tiếc nuối quá khứ, về chuyện tình yêu dang dở của mình thì hotgirl Thúy Vi ngày càng sành điệu đi bar. Từ sau chuyện tình với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi được nhiều người biết đến, cô đi phẫu thuật thẩm mỹ và dấn thân vào showbiz.

phan thanh thuy vi (1)

 

Chuyện tình thiếu gia Phan Thành và Midu khiến giới showbiz Việt ai cũng phải ngưỡng mộ bởi 'trai tài gái sắc'. Và ai cũng nghĩ họ sắp có cái kết hạnh phúc viên mãn. Thế nhưng, chuyện đời đâu ai ngờ được. Khi Phan Thành và Midu chuẩn bị làm lễ đính hôn thì Phan Thanh bị tố là kẻ bắt cá 2 tay. Trong khi yêu Midu, Phan Thành vẫn tán tỉnh hotgirl Cà Mau Thúy Vi.

Thúy Vi và đại gia Phan Thành quen nhau trên mạng, do Phan Thành nhắn tin làm quen trước. Sau đó, 2 người trao đổi qua lại và do Phan Thành nói cô vẫn là con nít nên 2 người đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Vì cả giận mất khôn nên Vi đã chụp màn hình tin nhắn và đăng lên trang cá nhân facebook của cô. Sau đó chuyện của 2 người khiến dư luận vô cùng xôn xao. Và đây là nguyên nhân Midu và Phan Thành chia tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link