Những bà vợ tố chồng 'ghê gớm nhất Vbiz' khiến dư luận dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Đã từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng, sau khi ly hôn, những bà vợ này đã rất 'ghê gớm' với màn tố chồng khiến dư luận dậy sóng.

Vợ cũ đại gia Đức An - Ngọc Thúy

Sau khi ly hôn, chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Đức An đã có cuộc sống hạnh phúc bên Phan Như Thảo. Tuy nhiên, những mâu thuẫn, bất hòa vẫn không ngừng nảy sinh giữa Ngọc Thúy với chồng cũ và vợ Phan Như Thảo. Ngọc Thúy và đại gia Đức An không chỉ tranh cãi về tài sản hàng trăm tỷ mà còn liên quan đến những chuyện cũ trong khoảng thời gian sống chung và ngay cả sau ly hôn.

ngoc thuy phunutoday.vn

 

Ngọc Thúy thường xuyên nói đại gia Đức An là "sói", "giả danh đạo đức"... và cô sẽ là người "lột mặt nạ" của chồng cũ. Ngọc Thúy còn tiết lộ cách đại gia Đức An lôi kéo bố mẹ vợ về phe mình: "Con già rồi không ở được với vợ nên ba mẹ ráng giúp con mang 3 mẹ con Thúy về Việt Nam. Con xây biệt thự mời ba mẹ qua ở nuôi cháu".

Ngoài ra, Ngọc Thúy còn cho biết ở giữa mình và Phan Như Thảo, đại gia Đức An từng kết hôn với con gái chủ tiệm vàng. Nhưng cuộc hôn nhân ngắn ngủi này cũng chưa kéo dài chưa đến một năm. Trong thời gian Ngọc Thúy mang bầu, đại gia Đức An đã ngoại tình 2 lần.

Ngọc Thúy cũng kéo Phan Như Thảo vào vụ việc, nói những lời không hay với cô.

Cơn 'thịnh nộ' của Ngọc Thúy được đẩy lên cao khi không chỉ nhắm vào đại gia Đức An và Phan Như Thảo. Cô còn dọa kiện những ai giúp đại gia Đức An hại cô và các con. Bên cạnh những người cảm thông cũng có ý kiến cho rằng Ngọc Thúy quá ghê gớm. Ngọc Thúy cho biết cô thà mang tiếng ác hơn mang tiếng ngu.

Hiện tại Ngọc Thúy đã có chồng mới, tuy nhiên cô và đại gia Đức An vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại khiến công chúng đau đầu.

NS Xuân Hương và chồng cũ Thanh Bạch

Thanh Bạch và Xuân Hương từng là một cặp đôi đẹp của sân khấu hài kịch phía Nam. Sau khi kết hôn và có chung với nhau một mặt con, cả hai quyết định chia tay trong im lặng vào năm 2006.

Trong một bài phỏng vấn, Thanh Bạch bày tỏ về sự tuyệt vọng tột cùng của mình sau khi chia tay Xuân Hương. Anh tiết lộ rằng mẹ vợ cũ đến giờ vẫn coi anh là một chàng rể quý. Nhưng trái lại, nghệ sĩ Xuân Hương bất ngờ "vạch tội" chồng cũ Thanh Bạch. Xuân Hương tiết lộ đã từng bị chồng cũ cầm dao đuổi chém, chửi bới, lấy nhau về chỉ là bức bình phong...

ns xuan huong thanh bach phunutoday.vn

 

Nghệ sĩ Xuân Hương đã thẳng thắn chia sẻ với báo giới: "Việc Thanh Bạch vác dao rượt chém tôi xuất phát từ một cuộc cãi vã mà lúc đó tôi là người nói đúng, vì thế ông ấy hành động như vậy để ngăn không cho tôi nói nữa. Và đó là lần duy nhất ông “động dao” với tôi. Ngoài ra trong quá khứ, Thanh Bạch từng đánh tôi hai lần, đó là lúc con trai tôi còn rất nhỏ. Ông ấy đánh tôi để bênh vực gia đình mình một cách mù quáng, dù lúc ấy Thanh Bạch và gia đình ông làm sai nhưng khi tôi nói cái sai của họ thì tôi bị đánh".

Trước phản ứng gay gắt của vợ cũ, MC Thanh Bạch không phủ nhận mà dùng lời lẽ đầy ẩn ý rằng nếu tình cảm đã dứt thì hãy để mọi thứ lắng xuống một cách nhẹ nhàng. Khi nhận được lời khuyên nhủ của chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương đã bức xúc đáp trả: "Xin cám ơn ông và gia đình ông đã "giải thoát" cho tôi được làm người như ngày hôm nay. Trong suốt 20 năm trời, ông có "bố thí" cho tôi một chút tình nào đâu mà "nếu tình yêu đã mệt..." hả ông Thanh Bạch? Nên nhớ rằng dù có làm từ thiện bao nhiêu đi nữa nhưng chỉ cần ác với một người thì có làm phước bao nhiêu cũng không đủ".

Được biết, Xuân Hương từng trải qua quãng thời gian khó khăn sau khi ly hôn Thanh Bạch. Bởi trước đó, chị đã nghỉ diễn để lo cho gia đình nên đến khi ly hôn, Xuân Hương là người thất nghiệp.

Qua ồn ào này, hình ảnh của Thanh Bạch đã xấu đi trong mắt công chúng. Trước khi vợ cũ tố tội, nam MC cũng từng bị nhiều người "ném đá" khi làm đám cưới nghệ thuật nhiều lần với bà chủ Thúy Nga Paris.

Thu Phượng - MC Thành Trung

Cặp đôi Thu Phượng và Thành Trung kết hôn vào năm 2009. Nhưng sau thời gian chung sống, họ quyết định "đường ai nấy đi" dù đã có với nhau một cô công chúa. Sau khi ly hôn, Thành Trung tìm được hạnh phúc mới bên cô bạn gái xinh đẹp làm tiếp viên hàng không. Anh sống và làm việc chủ yếu tại Hà Nội. Còn Thu Phượng một mình nuôi con ở TP.HCM.

Cách ứng xử của MC Thành Trung với con gái liên tục bị vợ cũ bóc mẽ. Nhiều lần, Thu Phượng tố chồng không quan tâm đến con gái, trợ cấp cho con với số tiền ít ỏi.

vo cu thanh trung phunutoday.vn

 

Sự việc càng trở nên ồn ào và phức tạp hơn khi bạn gái của Thành Trung bất ngờ lên tiếng bênh vực người yêu, kể tội Thu Phượng rất dài và có phần chợ búa. Cô cho rằng nữ ca sĩ cố tình lấy con gái ra làm bình phong và nhồi nhét vào đầu con những hình ảnh xấu về bố mình.

Khi tham gia một cuộc thi do bố làm giám khảo, con gái Thành Trung đã bị loại trong đêm chung kết. Việc này khiến Thu Phượng không hài lòng. Cô ngầm án chỉ Thành Trung "diễn kịch" khi loại con gái...

Cuộc đôi co giữa cặp vợ chồng cũ Thành Trung khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Nhưng đến gần đây, Thu phượng đã "lờ" chuyện cũ đi để sống vui vẻ bên con gái. Sau thời gian dài nỗ lực, cô cũng mua được một căn nhà ấm cúng để sống cùng con. Riêng Thành Trung cũng đã tái hôn với bạn gái Ngọc Hương và có cuộc sống mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn