Nhật Kim Anh lên tiếng bất ngờ trước tin đồn ly hôn chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn ly hôn, Nhật Kim Anh vừa xuất hiện vui vẻ cùng chồng đại gia tại một hội chợ ở TP HCM.

Thời gian qua, thông tin Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã "đường ai nấy đi" khiến khán giả không ngừng xôn xao. Đặc biệt, việc một người bạn xác minh cả hai đã tan vỡ từ vài tháng trước. Điều này làm người hâm mộ không khỏi nuối tiếc cho một mối tình khá đẹp.

nhat-kim-anh 1

 Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân

Trên trang của mình, Nhật Kim Anh chỉ chia sẻ ảnh chụp cùng con và vắng bóng chồng cùng những dòng chia sẻ đầy ẩn ý. Cô viết: "Ngày xưa ông thầy nói đúng số mình mãi mãi cô độc. Cô độc trong chính hạnh phúc của mình. Mãi mãi là thế".

Trước những đồn đoán của dư luận,  Nhật Kim Anh lên tiếng phản pháo khẳng định tin đồn này là không chính xác. Không những vậy, hình ảnh nữ ca sĩ cùng chồng vui vẻ cùng nhau cũng vừa xuất hiện trên mạng xã hội.

nhat-kim-anh 2

Cả hai tươi cười không như tin đồn tan vỡ vào những ngày qua.

nhat-kim-anh 3

Được biết, hai vợ chồng đang cùng nhau bán hàng tại một trung tâm hội chợ.

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn vào cuối năm 2014. Tháng 9/2015, cả hai có với nhau một bé trai tên Ngô Bửu Long.  Ông xã của nữ diễn viên, Bửu Lộc là một doanh nhân, từng tốt nghiệp 2 trường đại học. Ngoài công việc ở ngân hàng tại Cần Thơ, anh còn tham gia công việc kinh doanh của gia đình.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là em gái diễn viên Kim Tính. Cô hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh. Cuối năm 2014, người đẹp kết hôn với Bửu Lộc - một doanh nhân trong lĩnh vực ngân hàng ở miền Tây.

Khi cô hé lộ chuyện kết hôn, nhiều người đã rất bất ngờ bởi trước đó cô được biết đến là một người khá kín tiếng và hầu như không chia sẻ gì về chuyện tình cảm. Kể từ sau lên xe hoa, Nhật Kim Anh gần như tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai cũng như tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn