Á hậu Kiều Loan bị soi dấu hiệu mang thai con đầu lòng qua loạt chi tiết này

08:00, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Loạt dấu hiệu như đang mang thai của Á hậu Kiều Loan được công chúng chú ý.

Dạo gần đây, Á hậu Kiều Loan hạn chế xuất hiện ở nhiều sự kiện. Thay vào đó, người đẹp chỉ cập nhật những hình ảnh thường ngày lên mạng xã hội. Cô chăm diện trang phục như cố tình giấu dáng và khéo léo che đi vòng 2 đằng sau. Điều này khiến khán giả cho rằng cô đang trong giai đoạn mang thai con đầu lòng.

Thời gian gần đây, Á hậu Kiều Loan vướng nghi vấn mang thai

Thời gian gần đây, Á hậu Kiều Loan vướng nghi vấn mang thai

Trước đó, vào ngày 14/2 vừa qua, Á hậu Lona Kiều Loan ăng tải hình ảnh ôm bó hoa hồng cỡ "khủng" trong ngày Lễ tình nhân. Không chỉ vậy, cô còn đính kèm chia sẻ như nhắn nhủ đến người yêu của mình: "Em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới này vì có anh. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân". Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm công khai bạn trai. 

Á hậu Kiều Loan vào đêm chung kết của Miss Grand Việt Nam 2022 đã trở thành tâm điểm chỉ trích. Lý do là vì nhiều người cho rằng câu hỏi Kiều Loan đưa ra đã khiến Mai Ngô đạt danh hiệu Á hậu 4. Nhiều người còn tấn công trực tiếp vào mạng xã hội của Kiều Loan.

Empty

Cô cũng lên tiếng đính chính và cho biết, câu hỏi này đều được thông qua ban cố vấn, ban tổ chức duyệt và được xếp theo thứ tự, thí sinh bốc trúng ai thì giám khảo sẽ đọc câu hỏi theo thứ tự đó. Kiều Loan cho biết, cô rất áp lực trước việc này bởi bản thân, gia đình phải chịu những comment toxic, bị bôi nhọ danh dự nhân phẩm và thậm chí đến mức còn bị miệt thị ngoại hình.

"Lúc đầu Lona không định lên tiếng, vì bản thân là thành viên ban giám khảo, mình phải có trách nhiệm với cuộc thi, không trốn tránh và phải rõ ràng, nghĩ rằng mọi người sẽ chóng hiểu và nhận ra.

Nhưng câu chuyện dần đã đi quá xa và mang tính chất tiêu cực. Bản thân Lona, gia đình và người thân phải chịu những bình luận 'toxic', đánh giá sai lệch, bôi nhọ danh dự nhân phẩm và hơn nữa là những chuyện không liên quan Body shaming", người đẹp nói thêm.

Kiều Loan từng chia sẻ cô chưa kịp vui vì được Á hậu 1 đã phải chịu những lời lẽ khó nghe từ phía mọi người. Chính điều đó khiến cô tự ti, rụt rè so với trước. “Có một đêm mình khóc bù lu, bù loa và không biết làm gì. Đến sau này suy nghĩ lại, tôi thấy việc khóc không giúp mình tốt đẹp hơn”, cô kể lại

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh