Sao Việt bị "tấn công" trên mạng xã hội: Kiều Loan buồn vì bị bodyshaming, Thùy Tiên giải quyết khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Người thì đáp trả, người thì im lặng, người thì giải quyết nhanh chóng cho kết thúc, người thì bị áp lực.

Thùy Tiên

Năm 2022, Thùy Tiên từng đăng bài kêu gọi từ thiện hỗ trợ bà con sau bão lũ. Tuy nhiên chỉ ít phút sau, nàng Hậu đã nhận về hàng loạt chỉ trích vì việc kêu gọi này, nguyên nhân là cô đăng số tài khoản của một tổ chức, thay vì kêu gọi ủng hộ MTTQ hay cá nhân. Nhiều người cảm thấy cách làm này không an toàn. Cũng có thể hiểu, việc kêu gọi từ thiện hiện đang là vấn đề rất nhạy cảm nên khi Thùy Tiên kêu gọi và bị chỉ trích thì là điều không tránh khỏi.

Empty

Sau vài giờ, Thùy Tiên đã chính thức ngừng kêu gọi để khép lại sự ồn ào dư luận, cùng với đó, người đẹp cũng bộc bạch: "Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa được nhiều và giúp được cho nhiều người dân hơn. Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh".

Kiều Loan

Á hậu Kiều Loan vào đêm chung kết của Miss Grand Việt Nam 2022 đã trở thành tâm điểm chỉ trích. Lý do là vì nhiều người cho rằng câu hỏi Kiều Loan đưa ra đã khiến Mai Ngô đạt danh hiệu Á hậu 4. Nhiều người còn tấn công trực tiếp vào mạng xã hội của Kiều Loan.

Empty

Cô cũng lên tiếng đính chính và cho biết, câu hỏi này đều được thông qua ban cố vấn, ban tổ chức duyệt và được xếp theo thứ tự, thí sinh bốc trúng ai thì giám khảo sẽ đọc câu hỏi theo thứ tự đó. Kiều Loan cho biết, cô rất áp lực trước việc này bởi bản thân, gia đình phải chịu những comment toxic, bị bôi nhọ danh dự nhân phẩm và thậm chí đến mức còn bị miệt thị ngoại hình.

"Lúc đầu Lona không định lên tiếng, vì bản thân là thành viên ban giám khảo, mình phải có trách nhiệm với cuộc thi, không trốn tránh và phải rõ ràng, nghĩ rằng mọi người sẽ chóng hiểu và nhận ra.

Nhưng câu chuyện dần đã đi quá xa và mang tính chất tiêu cực. Bản thân Lona, gia đình và người thân phải chịu những bình luận 'toxic', đánh giá sai lệch, bôi nhọ danh dự nhân phẩm và hơn nữa là những chuyện không liên quan Body shaming", người đẹp nói thêm.

Phương Oanh

Năm vừa qua, Phương Oanh là cái tên gây chú ý khi vướng phải ồn ào tình ái với Shark Bình. Cô liên tục bị chỉ trích và bị nghi ngờ là người thứ ba, nhưng cô lại trái ngược với những người khác, nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả với khán giả không phải một lần mà rất nhiều lần. 

Empty

Tuy nhiên chỉ sau 1 thời gian cô đã khóa trang cá nhân. Khi được đặt câu hỏi: "Phải chăng chị khóa trang cá nhân vì phải đối diện với nhiều ồn ào quanh chuyện đời tư cá nhân?”, Phương Oanh cho biết: “Tôi trước sau như một, vẫn khẳng định đã không làm gì trái với lương tâm. Tôi không có gì phải sợ hãi hay trốn tránh. Tôi đã chọn cách đối diện thẳng thắn với sự việc, sau tất cả, tôi không hổ thẹn vì điều gì. Những gì cần làm, tôi đã làm. Những gì cần nói, tôi đã nói. Tôi đã đối diện với sự việc theo cách của tôi, đến bây giờ, khi đã nói xong những gì muốn nói, tôi nhận ra giá trị thực sự của cuộc sống là gì. Đó không phải là những ảo ảnh trên mạng xã hội, mà đó là gia đình, người thân, những người yêu thương tôi đã luôn sát cánh, ở bên tôi trong sóng gió. Tôi chọn gác lại tất cả, khóa trang cá nhân, để dành trọn vẹn thời gian cho bản thân, gia đình, và những người thân yêu của mình. Đây là thời điểm để tôi nghỉ ngơi, tận hưởng, và bù đắp cho mình, cho người thân sau tất cả”.

Hiền Hồ

Vào tháng 3/2022, Hiền Hồ là cái tên gây chấn động showbiz khi hẹn hò với một vị đại gia hơn tuổi đã có gia đình. Sau những ngày bị "ném đá", Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi: "Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua. Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan".

Empty

Sau đó, cô cũng biến mất khỏi mạng xã hội. Cùng là những người vướng ồn ào, Phương Oanh thì khá mạnh dạn phản pháo khán giả, Hiền Hồ thì lại lựa chọn sự im lặng. Sau vài tháng, cô đã dần trở lại với showbiz.

Theo:  xevathethao.vn copy link