Á hậu Phương Anh được bạn trai doanh nhân quỳ gối cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Phương Anh cùng bạn trai quen biết cách đây hơn một năm và sau đó nhanh chóng hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh hạnh phúc khoe được bạn trai cầu hôn. Người đẹp hài hước chia sẻ: "Thời tới cản không kịp mọi người ạ". Được biết, doanh nhân Đức Hồ đã cầu hôn Phương Anh tại Phú Quốc. Trong các bức ảnh, Phương Anh nở nụ cười rạng rỡ, nắm chặt tay bạn trai.

Cặp đôi còn có khoảnh khắc trao nhau nụ hôn trước đông đảo khách mời. Ngay sau đó, CEO Bảo Hoàng cũng đăng tải khoảnh khắc đẹp này lên trang cá nhân kèm lời chúc mừng gửi tới Á hậu Phương Anh. 

phuonganh-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1536-h2048
phuonganh-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1063-h1350

Bạn trai của Á hậu Phương Anh đang học tiến sĩ ở Anh. Phương Anh tiết lộ cặp đôi đã yêu đương nhau 1 năm trước khi đi đến quyết định về chung nhà trong năm 2023.

Dù chênh lệch 4 tuổi nhưng doanh nhân Đức Hồ được khen ngợi bởi ngoại hình bảnh bao, "xứng đôi vừa lứa" với bạn gái là Á hậu. 

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM và từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt khả ái cùng trình độ học vấn thuộc “hàng khủng”, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh được không ít fan sắc đẹp từng mong đợi sẽ tạo ra kỳ tích tại cuộc thi Miss International 2022.

pa

Có 2 năm chuẩn bị cho hành trình Hoa hậu Quốc tế, Phương Anh không ngừng trau dồi kiến thức, học thêm nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản. Vì vậy, trong các hoạt động của BTC người đẹp 24 tuổi tỏ ra khá thoải mái và tự tin. Đặc biệt, cô cũng được đánh giá là thí sinh có tác phong chuyên nghiệp nhất. Về kỹ năng trình diễn, Phương Anh có thời gian luyện tập cùng siêu mẫu Minh Triệu. Cô cũng dành nhiều tâm huyết cho phần thi trang phục dân tộc với bộ cánh lấy cảm hứng từ "Hoa trạng nguyên". 

Phương Anh gây ấn tượng với chiều cao 1,77 m, gương mặt hài hòa, nét đẹp Á Đông hiền hậu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link