Những cặp "chị chị em em" thân thiết được khen tài sắc vẹn toàn của làng hương sắc Việt

( PHUNUTODAY ) - Những đôi bạn thân của Vbiz Việt như Phương Anh - Ngọc Thảo, Tiểu Vy - Thùy Tiên... không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Các cặp bạn thân là những gương mặt nổi bật như Thảo Nhi - Nhật Hà, Tiểu Vy - Thùy Tiên... đều có điểm chung là vừa đẹp và vừa giỏi giang. 

Thảo Nhi Lê - Đỗ Nhật Hà

Gặp nhau tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cặp đôi Nhi – Hà đã quen biết và thân nhau từ đó. Cả 2 luôn đồng hành cùng nhau từ lúc cuộc thi diễn ra và ngay cả khi cuộc thi đã kết thúc. Hiện nay Nhi - Hà đều sở hữu những thành tích riêng trong sự nghiệp của mình, Thảo Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023, còn Đỗ Nhật Hà lấn sân sang lĩnh vực MC.

Empty

Sau khi cuộc thi kết thúc, Thảo Nhi Lê cùng Đỗ Nhật Hà đã cùng thực hiện một bộ ảnh đánh dấu kỷ niệm thanh xuân. Thảo Nhi chia sẻ: "Bộ ảnh này như một lời khẳng định tình bạn là không thể thiếu trong cuộc sống". Trong buổi fan meeting của Thảo Nhi Lê, Đỗ Nhật Hà xuất hiện với vai trò là MC dẫn dắt toàn bộ chương trình. 

Thảo Nhi Lê và Đỗ Nhật Hà còn chơi cùng hai mỹ nhân khác cũng cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng fan sắc đẹp. Đó là Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint) và Thủy Tiên - Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2022. Dù từng là đối thủ trong cuộc thi nhưng các người đẹp lại ủng hộ nhau hết mình. Ngay cả sau khi cuộc thi kết thúc thì họ vẫn duy trì tình bạn đẹp đẽ ấy.

Empty

Tiểu Vy – Thùy Tiên

Hoa hậu Tiểu Vy được xem là “Best Face” của làng nhan sắc Việt khi sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng đáng mơ ước. Còn Thùy Tiên cũng không kém cạnh khi là nàng hậu “tài sắc vẹn toàn” gặt hái được thành công vang dội ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Khoảnh khắc Tiểu Vy khóc òa khi Thùy Tiên được gọi tên trở thành Miss Grand International 2021. Cả hai mỹ nhân còn tiết lộ những khi có dịp cạnh nhau, họ sẽ tâm sự đến khuya đủ thứ chuyện "trên trời dưới biển".

Empty
Empty

Thúy Vân – Khánh Vân

Đôi bạn song Vân đã từng gây bão truyền thông rất lớn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Khi Thúy Vân tuyên bố sẽ tổ chức hôn lễ, Khánh Vân cũng nằm trong dàn dâu phụ góp vui ngày trọng đại. Trong MV debut của Thúy Vân cũng có sự góp mặt diễn xuất của Khánh Vân, mỗi bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Thúy Vân đều có sự hiện diện của Khánh Vân.

Empty

Giờ đây, đôi bạn thân cùng tên Vân đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình, Khánh Vân trở thành CEO vô cùng thành công, Thúy Vân đang hạnh phúc với chồng và con trai.

Empty

Kim Duyên – H'Hen Nie

Hành trình Kim Duyên đi thi quốc tế có vô số những bình luận tiêu cực, chê trách nhưng H'Hen Niê luôn công khai bảo vệ cô em trước những điều tiếng dư luận. Không phụ lòng đàn chị và mọi người, Kim Duyên đã xuất sắc đem về thành tích Á hậu 2 Miss Supranational 2022 cho Việt Nam.

Empty

Kim Duyên còn từng về Đắk Lắk để tham dự lễ cưới của em trai H'Hen Niê. Tình chị em của Kim Duyên và H'Hen Niê khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi luôn là chỗ dựa cho nhau, có mặt trong những dịp đặc biệt của gia đình đối phương.

Empty

Phương Anh – Ngọc Thảo

Phương Anh nức tiếng với danh xưng "Á hậu học giỏi", trình độ của mỹ nhân này thuộc hàng top trong làng nhan sắc Việt khi tốt nghiệp loại xuất sắc một ngôi trường đình đám và hiện đang nỗ lực có tấm bằng Thạc sĩ. Ngọc Thảo lại được mọi người chú ý khi sở hữu gương mặt kiều diễm và hiện là nàng thơ yêu thích của nhiều nhà thiết kế.

Empty
Empty

Đôi bạn thân này cực kỳ chăm chỉ tương tác với nhau trên cả livestream, các bài đăng và còn cả những clip hậu trường nhắng nhít. Mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau thì hiển nhiên đôi bạn này sẽ diện những trang phục tương đồng nhau về màu sắc hoặc kiểu dáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link