Ngắm 'căn hộ triệu đô' của Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' và khối tài sản kếch xù đáng mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có sự nghiệp viên mãn, nhan sắc ngọt ngào đáng mơ ước ở tuổi 33, Phương Oanh còn là "đại gia ngầm" của showbiz Việt khi sở hữu cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Cận cảnh căn hộ của Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê', không gian sống đáng mơ ước

Với gương mặt xinh đẹp và lối diễn tự nhiên, diễn viênPhương Oanh không chỉ được đông đảo khán giả yêu mến thông qua các vai diễn mà còn quan tâm đến đời tư cá nhân. Nữ diễn viên cũng rất gần gũi, không ngại chia sẻ hình ảnh về không gian sống với ngôi nhà được thiết kế vô cùng tinh tế.

phuongoanh3

Nhà của Phương Oanh là một căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

Căn hộ này khá rộng rãi với diện tích lên tới 120m2, gồm 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, cô tháo dỡ một phòng để sắp xếp, bài trí cho không gian thêm rộng rãi hơn. Căn hộ được thiết kế theo phong cách Indochine kết hợp giữa nét truyền thống hoài cổ Á Đông và sự tinh tế trong lối kiến trúc Pháp, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế.

Empty
Empty

Phương Oanh từng cho biết, căn hộ chung cư này chính là món quà mà cô "tự thưởng" cho mình nhằm đánh dấu một cột mốc mới của bản thân. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, những áp lực trong công việc, cô muốn tìm cho mình một không gian tĩnh lặng, an yên.

phuongoanh6

Căn hộ được bàn giao với 3 phòng ngủ nhưng nữ diễn viên cho đập bỏ một phòng ngủ để làm phòng khách rộng hơn. Sống một mình nên Phương Oanh chỉ dùng một phòng ngủ và phòng còn lại được dùng làm closet để đồ thời trang.

Empty

Căn hộ của Phương Oanh sử dụng gam màu chủ đạo là trắng - đen, tuy nhiên không gian phòng khách với điểm nhấn là bộ sofa xanh ngọc và một số đồ trưng bày bắt mắt.

Không gian phòng bếp cũng được cô chăm chút cẩn thận, vừa phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa phải hòa hợp với kiến trúc tổng thể. Phòng khách và phòng bếp được sắp xếp khéo léo, giúp tối ưu không gian một cách hiệu quả. Tại khu vực nấu nướng, Phương Oanh còn thiết kế thêm một quầy bar nhỏ xinh.

Phương Oanh đã có hai lần đổi xế hộp đắt tiền trước tuổi 33

download (7)

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp, Phương Oanh cũng tự tậu xe hơi từ cách đây vài năm để thuận lợi cho công việc. Trước đây, nữ diễn viên còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang, nhưng vì bận bịu với phim ảnh nên gần đây cô đã dừng để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Phương Oanh thường tự lái xế hộp Mercedes- Benz E300 AMG đi dự sự kiện giải trí và đi đóng phim. Được biết, giá xe khoảng 3 tỷ đồng. Trước khi tậu xế hộp hơn 3 tỷ đồng này, người đẹp sinh năm 1989 từng sở hữu chiếc Mercedes E250 đời 2017 có giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

phuongoanh1

Chính những thu nhập từ nghề diễn, làm mẫu và kinh doanh đã trở thành nền tảng để có được Phương Oanh giàu có như hiện tại.

Phương Oanh có sở thích dùng hàng hiệu và đi du lịch sang chảnh. Độ xa xỉ, giàu có mà khán giả cảm nhận từ cuộc sống của Phương Oanh khiến cô càng được ngưỡng mộ.

Viên mãn trong sự nghiệp và xông xênh về tài chính, nhan sắc của nữ diễn viên được nhận xét là ngày càng thăng hạng. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe nhan sắc nóng bỏng và gu thời trang sành điệu.

Không những chăm chỉ tham gia đóng phim và góp mặt trong các dự án sự kiện lớn, Phương Oanh "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh. Cô đã tự tay cho ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân. Phương Oanh tự tay thiết kế những sản phẩm và được đánh giá rất cao.

Phương Oanh ngày càng được yêu thích và trở thành hình mẫu phụ nữ lý trưởng thành, độc lập và quyến rũ.

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, trong một gia đình có 4 anh chị em tại Phủ Lý (Hà Nam).

Với chiều cao 1m70, vóc dáng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp gây thiện cảm, Phương Oanh ngày càng đắt show phim truyền hình, và những bộ phim Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên, Lựa Chọn Số Phận, Hương Vị Tình Thân... giúp cô ngày càng nổi tiếng. Ở tuổi 33, độ nóng của tên tuổi Phương Oanh dường như đang ở đỉnh cao.

Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng được nhiều khán giả truyền hình yêu mến như hiện tại, Phương Oanh từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu trong nhiều năm. Sau này, khi bén duyên điện ảnh, Phương Oanh dừng hẳn nghề người mẫu để chuyên tâm vào việc đóng phim. Tên tuổi của Phương Oanh lên như "diều gặp gió" kể từ sau bộ phim Quỳnh búp bê.

Về chuyện tình cảm, Phương Oanh từng công khai bạn trai hồi đầu năm 2020, tuy nhiên họ đã dừng lại sau một thời gian tìm hiểu. Nữ diễn viên cho biết cô và bạn trai quyết định chia tay cách đây không lâu vì nhận thấy giữa hai người có nhiều điểm chưa phù hợp. Phương Oanh thừa nhận cô là người kém may mắn trong chuyện tình cảm.

Theo:  xevathethao.vn copy link