Á hậu Phương Anh được lên thẳng trang chủ của Miss International, còn trở thành nhân vật cảnh báo cần "kiêng dè"

( PHUNUTODAY ) - Việc phía Miss International dùng cụm từ "coi chừng cô ấy" để nói về Phương Anh khiến nhiều người cho rằng nhan sắc Việt được đánh giá rất cao.

Miss International cũng là một cuộc thi danh tiếng không hề kém cạnh sàn đấu nào và đại diện chinh chiến tại đấu trường này chính là Á hậu Phương Anh. Mới đây, trên trang chủ của Miss International, Á hậu Phương Anh đã bất ngờ được lên sóng. Cùng với đó là dòng "caption" khiến nhiều khán giả Việt cảm thấy hãnh diện, tự hào. Tạm dịch thông tin trên trang chủ Miss International: "Phạm Ngọc Phương Anh của Việt Nam là một học giả đa ngôn ngữ và là một diễn giả dày dạn kinh nghiệm. Coi chừng cô ấy ở Miss International mùa giải thứ 60".

7bac6a7d3e40ff1ea651-ngoisaovn-w1126-h1514 (1)

Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa với nhan sắc đỉnh hết chỗ nói. Bên cạnh đó, vẻ đẹp trong veo nhưng đầy học thức cùng body thon thả của cô nàng cũng đã làm đốn tim mọi người. Miss International dùng cụm từ "coi chừng cô ấy" để nói về Phương Anh khiến nhiều người cho rằng nhan sắc Việt được đánh giá rất cao.

Trước đó, Phương Anh từng được Giám đốc Truyền thông của Miss International mời giao lưu độc quyền. Ông khá để tâm tới đại diện Việt Nam.

Trước đó cô cho biết, thời gian qua bản thân rất tích cực học tiếng Nhật.  Trên diễn đàn sắc đẹp đình đám trên mạng xã hội Instagram từng đăng tải hình ảnh Phạm Ngọc Phương Anh đứng đầu BXH của fan sắc đẹp quốc tế đối với cuộc thi Miss International.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, Stephen - Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International – cũng dành lời khen ngợi cho cô: "Miss VietNam 2020. 1st Runner-up Pham Ngoc Phương Anh (left) might be appointed as Miss International VietNam 2021. Overall, gread job VietNam for fantastic show last Friday! I wish i could go with Bint as planned, but things happen for a reason". (Tạm dịch: Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thể được chọn làm Hoa hậu Quốc tế Việt Nam năm 2021. Nhìn chung, Việt Nam đã làm rất tốt khi tổ chức đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam tuyệt vời vào thứ 6 tuần trước. Ước gì tôi có thể đi với Binz như dự kiến, nhưng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó)

278724086_534164768064693_3981417707508461706_n-ngoisaovn-w620-h930

Năm ngoái, nàng á hậu Việt Nam 2020 tiếp tục gây chú ý khi đạt điểm đầu ra cao nhất ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của đại học RMIT.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link