Dàn Hoa hậu Vbiz "đổ bộ" Paris Fashion Week: Lương Thùy Linh nhạt nhòa, Kỳ Duyên lên đồ cực chất

( PHUNUTODAY ) - Công chúng đang rất mong chờ sự thể hiện của Lương Thùy Linh và Phương Anh trên hàng ghế VIP.

Làng mốt Việt hay cụ thể là các chân dài và Bông hậu Vbiz thường xuyên là khách mời VIP tại các Tuần lễ thời trang đình đám như New York, Paris, Milan. Và Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh là hai Bông hậu Vbiz đang "oanh tạc" Paris Fashion Week. Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ. Cả hai thể hiện đẳng cấp thời trang qua những set đồ street style thời thượng tại một trong những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới. Cũng từ đây, dân tình nhớ lại màn lên đồ của Kỳ Duyên và Hương Giang.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Empty

Ngay từ ngày ra sân bay lên đường sang Paris, HH Lương Thùy Linh đã khiến fan bấn loạn trước đôi chân 1m22 cùng vóc dáng gợi cảm của mình. Bộ đồ năng động trẻ trung rất hợp để di chuyển nhưng không mấy ấn tượng. 

Empty

Tại đường phố Paris, nàng Hậu tiếp tục khoe đôi chân trứ danh trong một set đồ chuẩn style Pháp.

Empty

Cô chọn phong cách thanh lịch, trang nhã khi xuất hiện tại Kinh đô ánh sáng và thời trang. Đương nhiên không thể thiếu những món phụ kiện đắt giá.

luong-thuy-linh-elie-saab-9-1646534983706296615430

Tuy nhiên may mắn là ở ngày tiếp theo, cô nàng đã ghi điêm mẫu đầm xếp ly dài đầy nữ tính và sành điệu.

Á hậu Phương Anh

Empty

Nếu như Lương Thùy Linh thoải mái năng động thì Á hậu Phương Anh lại thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực không kém phần gợi cảm khi diện blazer giấu quần khoe trọn đôi chân thon dài hoàn hảo.

Empty

Cô hời thượng đẳng cấp với diện set matching khoe eo thon dáng chuẩn trên đường phố Paris. Đôi boots quá chuẩn để tôn chân dài và trở thành mảnh ghép thời thượng cho tổng thể.

luong-thuy-linh-elie-saab-5-16465350392191394973241

Ngày tiếp theo, đối lập với bộ cánh lộng lẫy từ bạn đồng hành, Á hậu Phương Anh lại chọn style yểu điểu thục nữ hơn hẳn với mẫu sơmi xếp diềm cầu kỳ kết hợp cùng chân váy midi họa tiết.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Không thể không nói về HH Kỳ Duyên với những lần chinh chiến ác liệt khắp Paris đến Milan Fashion Week. Và lần nào nàng Hậu cũng chứng  tỏ sức hút mãnh liệt của mình qua phong cách thời trang cá tính. 

Empty

Ngay từ những lần lên đồ ra sân bay, Kỳ Duyên đã phủ hàng hiệu đắt đỏ. 

Lần nào xuất hiện Kỳ Duyên cũng gây dấu ấn mạnh mẽ, cũng 2 - 3 năm qua đi nhưng những lần "oanh tạc" Milan và Paris Fashion Week của Kỳ Duyên vẫn chưa có Bông hậu nào so bì được.

Empty

Kỳ Duyên chọn áo peplum họa tiết mix cùng quần âu đen và giày cao gót. Chiếc clutchtông trắng - vàng cũng match hoàn hảo với tổng thể cả set đồ. Kỳ Duyên chọn một set đồ đậm chất công sở nhưng không hề đơn điệu chút nào cho một show diễn đình đám tại Paris Fashion Week 2019.

Empty

Cũng tại Paris Fashion Week năm ấy, Kỳ Duyên thể hiện được bản lĩnh của mình với set suits thời thượng đúng chuẩn tổng tài khi mix cùng áo sơ mi họa tiết. Đôi cao gót khiến hình ảnh của Kỳ Duyên gai góc, mạnh mẽ và sắc lạnh hơn bao giờ hết.

Empty

Sang đến Milan Fashion Week, công chúng thấy một Kỳ Duyên sắc màu, thời thượng và vương giả hơn khi chọn áo lông.

Empty

Nhưng tất cả chưa là gì với màn phanh ngực ác liệt của Kỳ Duyên.

Empty

Kỳ Duyên xuất hiện với hình ảnh quý cô công sở cá tính mạnh mẽ và thời thượng, set đồ càng thêm ấn tượng với màn phanh ngực táo bạo của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hương Giang

Riêng Hương Giang với Paris Fashion Week 2019 lại là một quý cô Pháp chính hiệu với áo trench coat, boots cao. 

Empty

Cô có phần quá an toàn dẫn đến mờ nhạt khi tới Paris Fashion Week, nhưng xét cho cùng tất cả những set đồ mà nàng Hậu lựa chọn đều chuẩn chỉnh phong cách của một quý cô Pháp thanh lịch, cổ điển.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link