Á hậu Thanh Tú chính thức khoe bụng bầu "vượt mặt" sau bao lời đồn đoán

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú đã lộ bụng bầu khá lớn trong những bức ảnh mà chị gái Ngô Trà My đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Ngô Thanh Thanh Tú (sinh năm 1994) gây chú ý từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô là em gái của Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My, sở hữu chiều cao nổi bật 1,8 m cùng nụ cười tươi. Thời điểm đó, cô vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và sớm được dự đoán sẽ đạt thành tích cao. Điều trùng hợp thú vị là cuối cùng Thanh Tú cũng giành giải Á hậu 1 giống chị gái.

1
Ở góc chụp này, Á hậu Thanh Tú lộ bụng bầu “vượt mặt”

Ở góc chụp này, Á hậu Thanh Tú lộ bụng bầu “vượt mặt”

Và cũng giống như chị gái, Thanh Tú không quá mặn mà với làng giải trí khi quyết định sớm lên xe hoa. Người đẹp kết hôn cùng chồng doanh nhân vào đầu tháng 12/2018. Sau đó không lâu, Á hậu liên tiếp dính nghi án mang thai con đầu lòng nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Trong một vài bức ảnh mới đây trên trang cá nhân của Á hậu Trà My, Ngô Thanh Tú lộ bụng bầu khá rõ khi đi ăn cùng chị gái. Ở tư thế ngồi và góc chụp nghiêng, chỉ cần nhìn qua ai cũng dễ dàng nhận thận nàng hậu đã mang bụng bầu khá lớn sau hơn 3 tháng lên xe hoa. Không những thế, gương mặt phá nét của người đẹp cũng khiến nhiều cư dân mạng không nhận ra. Fans đã có thể tự tin chúc phúc cho Á hậu mà không cần băn khoăn đấy là tin đồn nữa.

Vợ chồng Á hậu chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong thời gian không xa.

Vợ chồng Á hậu chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong thời gian không xa.

Trước đó, Thanh Tú cũng liên tục để lộ vòng 2 to bất thường trong ngày cưới. Những hình ảnh nàng Hậu với vòng 2 nhô cao hơn bình thường so với thân hình khá mỏng 81-62-99 của cô khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, thắc mắc.

Không những thế, hình ảnh Thanh Tú xuất hiện tại một bệnh viện được nghi là đi khám thai bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian cô kết hôn cũng khiến nhiều người nghi ngờ rằng nàng Hậu đã có bầu. Thông qua dòng bình luận "giữ gìn sức khỏe cho bản thân và em bé", thông tin Thanh Tú đang mang thai lại một lần nữa được khẳng định.

hình ảnh nàng Hậu với vòng 2 to bất thường ở những góc chụp nghiêng.

hình ảnh nàng Hậu với vòng 2 to bất thường ở những góc chụp nghiêng.

Hình ảnh được cho là Thanh Tú đi khám thai được lan truyền 1 tháng trước.

Hình ảnh được cho là Thanh Tú đi khám thai được lan truyền 1 tháng trước.

Trước đó, ngoài Á hậu Thanh Tú thì nhiều mỹ nhân Việt như Dương Tú Anh, Diệp Lâm Anh hay Nhã Phương cũng vướng nghi án cưới chạy bầu khi vòng 2 to vượt mặt trong ngày trọng đại. Dù đã cố gắng che chắn kỹ lưỡng nhưng ở nhiều khoảnh khắc, phần bụng to của những người đẹp này đã nói lên sự thật. Tuy nhiên, đa số những người đẹp này cũng chưa từng lên tiếng về tin đồn mang bầu cho đến khi họ công khai ảnh con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link